14:45, 20/07/2022

VNPT ký hợp tác với Sở TT&TT tỉnh Hậu Giang

Tiếp nối chuỗi chương trình chuyển đổi số cho tỉnh, thành phố tại địa bàn Hậu Giang, vừa qua, VNPT địa bàn Hậu Giang đã thực hiện ký kết thoả thuận ghi nhớ hợp tác với Sở thông tin và truyền thông tỉnh Hậu Giang, nhằm hợp tác thúc đẩy chuyển sổ tại địa phương.

Tham gia buổi kí kết thoả thuận, về phía Sở Thông tin và Truyền thông gồm: Ông Lã Hoàng Trung – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các đồng chí lãnh đạo trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng ban có liên quan. Về phía VNPT địa bàn Hậu Giang: Có sự tham gia của ông Phạm Hùng Hải - Bí Thư Đảng Uỷ - Trưởng đại diện, Quyền Giám đốc VNPT địa bàn Hậu Giang cùng với các đồng chí là Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng ban chức năng của cả 2 đơn vị kinh doanh và kỹ thuật. Đặc biệt buổi kí kết còn có sự tham gia của ông Phạm Đức Long thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

 

VNPT địa bàn Hậu Giang cùng Sở Thông tin và Truyền thông ký thoả thuận hợp tác

Tại buổi lễ kí kết, VNPT địa bàn Hậu Giang cùng Sở Thông tin và Truyền thông đã thống nhất nội dung hợp tác. Cụ thể, về phía Sở Thông tin và Truyền thông: Trong khuôn khổ pháp luật cho phép, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hậu Giang tạo điều kiện cho VNPT Hậu Giang tiếp cận các nhu cầu về chuyển đổi số của tỉnh và là đầu mối để: Kết nối các cơ quan, đơn vị, địa phương thuộc tỉnh phối hợp triển khai thực hiện có hiệu quả các lĩnh vực hợp tác với VNPT Hậu Giang; VNPT Hậu Giang tham gia thực hiện các nhiệm vụ đáp ứng nhu cầu về chuyển đổi số trong các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. Giao các bộ phận, đơn vị chuyên môn thuộc thẩm quyền phụ trách phối hợp với VNPT Hậu Giang nghiên cứu, đề xuất triển khai các nội dung chi tiết của Thỏa thuận hợp tác đảm bảo đúng quy định của pháp luật và đáp ứng giải quyết tốt các yêu cầu chuyển đổi số của tỉnh.

Về phía VNPT địa bàn Hậu Giang sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, giải pháp và nguồn lực, điều kiện cần thiết để Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hậu Giang xem xét, đánh giá và công bố, khuyến nghị trải nghiệm, sử dụng; Hỗ trợ tư vấn, đào tạo, chuyển giao công nghệ, hướng dẫn sử dụng và cung cấp các tài liệu hướng dẫn sử dụng, trải nghiệm các sản phẩm, giải pháp cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh. Đảm bảo các sản phẩm, giải pháp được giới thiệu tham gia việc thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xã hội số tại địa phương không vi phạm các quy định về bản quyền, quyền sở hữu trí tuệ và các quy định có liên quan theo pháp luật hiện hành.

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch hợp tác cụ thể trên các lĩnh vực theo các nội dung đã ký kết. Tại buổi lễ Lãnh đạo 02 đơn vị bày tỏ vui mừng về những thành tích hai đơn vị phối hợp đạt được trong thời gian qua và tin tưởng thỏa thuận hợp tác sẽ phát huy tối đa thế mạnh của hai Bên, góp phần đưa tỉnh Hậu Giang trở thành địa phương có đầy đủ hạ tầng, ứng dụng công nghệ thông tin mang lại lợi ích cho chính quyền, người dân và doanh nghiệp.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved