16:17, 19/07/2022

 Long An thúc đẩy phát triển dịch vụ VNPT Money

Mới đây, Trung tâm kinh doanh VNPT Long An đã triển khai chương trình thúc đẩy phát triển dịch vụ VNPT Money tại các chợ trên địa bàn.

 

Tiếp tục hỗ trợ cho người dân chuyển dần sang phương thức không dùng tiền mặt, Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An đã triển khai chương trình thúc đẩy phát triển dịch vụ VNPT Money tại chợ Phường 1, TP Tân An và chợ tại Thị xã Kiến Tường.
Ngay trong ngày đầu triển khai đã có 329 khách hàng cài đặt sử dụng dịch vụ VNPT Money để thanh toán tiền chợ và 79 Điểm thanh toán tại 2 khu vực chợ.
Khách hàng đăng ký mở tài khoản tiền di động (Mobile Money) ngay tại chợ sẽ nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản để mua sắm. Ngoài các tiện ích mang lại, khi sử dụng ví điện tử VNPT Money khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi thực hiện thanh toán cước viễn thông, thanh toán tiền điện, tiền nước sinh hoạt…
Để VNPT Mobile Money được đông đảo người dân sử dụng, VNPT Long An sẽ tăng cường phủ sóng dịch vụ Mobile Money tại các khu vực tập trung giao dịch nhỏ lẻ như chợ dân sinh, cửa hàng tạp hóa, . . . . đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng của người dân./.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved