16:19, 14/07/2022

TÂM ĐIỂM THỂ THAO – Liverpool, PSG cùng hàng loạt các ông lớn Châu Âu du đấu Châu Á hè này

Một loạt đội bóng lớn của Anh, Pháp đang tích cực tham gia các giải đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới hứa hẹn rất căng thẳng và hấp dẫn. Người hâm mộ có cơ hội theo dõi các trận đấu có sự góp mặt của các đội bóng lớn châu Âu như Liverpool, Tottenham, PSG… trên các kênh VTV Cab hệ thống Truyền hình MyTV.

 

Sau mùa giải bị coi là thất bại dù chiêu mộ được “siêu sao” Lionel Messi, PSG đang nóng lòng trở lại ở mùa giải mới 2022/23. Đội bóng nhà giàu nước Pháp đã lên kế hoạch thanh lý tới 11 cầu thủ, để dọn chỗ đón tân binh.
Theo tin mới nhất, PSG đã sở hữu 2 tân binh chất lượng là Nuno Mendes và Vitinha từ Sporting Lisbon và Porto. Ngoài ra, PSG còn lên kế hoạch giữ chân Messi thêm 1 năm tới năm 2024 để phát huy tối đa hiệu quả của hàng công bên cạnh Neymar và Mbappe.
Để chạy đà cho mùa giải mới, PSG đã lên kế hoạch thi đấu giao hữu tại Nhật Bản gặp 3 CLB chủ nhà gồm Kawasaki, Utawa Reds và Gamba Osaka.
Với Liverpool, sau cú đúp thất bại tại Ngoại hạng Anh và Champions League, đội bóng này đã có những thay đổi về lực lượng để tiếp tục cạnh tranh danh hiệu lớn. 
Sau khi đẩy Mane ra đi, “The Kop” đã đem về “ngôi sao” tấn công Darwin Nunez cùng với 2 tân binh Fabio Carvalho và Calvin Ramsay, hứa hẹn sẽ tạo nên hàng công khiến các đối thủ phải nể sợ.
Theo lịch, Liverpool sẽ có những trận cầu giao hữu đáng chú ý với Crystal Palace, Leipzig, Salzburg…
Trong khi đó, Tottenham bất ngờ chọn Hàn Quốc, quê hương của “ngôi sao” Son Heung Min, làm điểm đến đầu tiên trong chuyến du đấu mùa hè.
“Spurs” đã có sự đầu tư mạnh mẽ về lực lượng nhằm chuẩn bị cho mặt trận Champions League và Ngoại hạng Anh khi chiêu mộ Richarlison, Perisic… 
Dưới đây là lịch thi đấu cụ thể của các CLB kèm lịch phát sóng các trận đấu trên MyTV:
1.    Liverpool FC - Crystal Palace FC (19h35, ngày 15/07) 
Phát sóng trên TV số hiệu 801, ứng dụng MyTV for Smartphone mục LIVE SỰ KIỆN, website MyTV mục Truyền hình/Sự kiện/Livestream Sự kiện Thể thao.
2.    Tottenham Hotspur FC - Sevilla FC (18h, ngày 16/07)
Phát sóng trên TV số hiệu 801 & 804, ứng dụng MyTV for Smartphone mục LIVE SỰ KIỆN, website MyTV mục Truyền hình/Sự kiện/Livestream Sự kiện Thể thao
3.    PSG - Kawasaki Frontale (17h30, ngày 20/07)
Phát sóng trên các kênh VTV Cab – Truyền hình MyTV
4.    PSG - Urawa Red Diamonds (17h, ngày 23/07)
Phát sóng trên TV số hiệu 801, ứng dụng MyTV for Smartphone mục LIVE SỰ KIỆN, website MyTV mục Truyền hình/Sự kiện/Livestream Sự kiện Thể thao.
5.    PSG - Gamba Osaka (17h, ngày 25/7)
Phát sóng trên các kênh VTV Cab – Truyền hình MyTV
6.    Liverpool FC - FC Red Bull Salzburg (1h, ngày 28/7)
Phát sóng trên các kênh VTV Cab – Truyền hình MyTV
7.    Tottenham Hotspur FC - AS Roma (1h15, ngày 31/7)
Phát sóng trên các kênh VTV Cab – Truyền hình MyTV
8.    Liverpool FC - RC Strasbourg Alsace (1h30, ngày 1/8)
Phát sóng trên các kênh VTV Cab – Truyền hình MyTV
Xem ngay tại website: https://mytv.com.vn
Tải app smartphone: http://mytv.com.vn/tai-ve
HOT: Đăng ký ngay gói cước MyTV để tận hưởng sự kiện bóng đá “hot” nhất hè này trên  Truyền hình MyTV và hưởng 1 trong 2 hoặc cả 2 ƯU ĐÃI HÈ hot chưa từng có dưới đây: 
-    300 SMART TV đang đợi bạn - Tổng giá trị giải thưởng tới 3,3 TỶ ĐỒNG. Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet của VNPT đăng ký thêm gói cước Truyền hình MyTV, hoặc nâng cấp lên gói Home TV/Home Combo; khách hàng mới lần đầu đăng ký gói Home TV/Home Combo sẽ có cơ hội TRÚNG THƯỞNG SmartTV 43" 4K giải trí thời thượng (áp dụng từ 01/07 - 31/08/2022). Đăng ký ngay qua tổng đài 1800 1166 (0đ) để cùng "rinh" SmartTV ngay thôi.
-    Hoặc ỨNG DỤNG MyTV GIẢM 50%. Chỉ từ 20K khi đăng ký vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần. CTKM áp dụng cho gói cước Chuẩn & Nâng Cao Ứng dụng MyTV, duy nhất từ nay hết 26/7/2022. Thỏa sức giải trí, xem phim với mức phí siêu tiết kiệm. Đăng ký ngay!

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved