15:14, 14/07/2022

Tập đoàn lọt vào Chung kết Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc năm 2022

  Trải qua các vòng tuyển chọn nhiều cam go, hồ sơ của Tập đoàn với tên gọi: "Số hóa các quy trình kinh doanh tại VNPT" đã lọt vào Chung kết Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc (Excellence Awards) năm 2022, hạng mục Nhân tố con người (Human factor).

 

Giải thưởng Excellence Awards là sự kiện thường niên được TMForum tổ chức từ năm 2007 nhằm công  nhận và vinh danh các công ty hàng đầu thế giới với những thành tựu đổi mới trong chuyển đổi số, sự nhanh nhạy trong kinh doanh và CNTT, lấy khách hàng làm trung tâm, hợp tác và liên kết trong ngành để không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm và dịch vụ. Đây là giải thưởng uy tín có quy mô toàn cầu. Năm nay, giải thưởng Excellence Awards có 6 chủ đề lớn gồm Autonomous Operations (vận hành tự động); Cloud Native IT & networks; Digital Experience & Trust; Beyond Connectivity; AI, Data & Insights; và Human Factor.

Tham gia hạng mục Human Factor, hồ sơ “Số hóa các quy trình kinh doanh tại VNPT” đã thuyết phục được giám khảo của TMForum trong việc áp dụng số hóa các quy trình để giải quyết thách thức về yếu tố con người và có thể dẫn chứng các tác động đáng chú ý đến văn hóa doanh nghiệp, cơ cấu tổ chức, cách làm việc, phúc lợi của nhân viên hoặc tính minh bạch trong công việc.

Theo đó, trong hồ sơ mô tả, hiện tại VNPT Net có khoảng 334 quy trình, được phân bố ở các đơn vị với các cấp độ số hóa khác nhau. VNPT Net đã xây dựng và đưa vào sử dụng hệ thống TTS (Trouble Tickets System) nhằm mục đích số hóa các quy trình nghiệp vụ về vận hành khai thác, xử lý chất lượng mạng và an toàn thông tin cho các hệ thống. Hệ thống TTS thống nhất một kênh điều hành duy nhất cho tất cả các đơn vị, hỗ trợ việc tạo phiếu tự động và phân rã tới nhân viên trực tiếp xử lý, giảm bớt các bước trung gian và thời gian xử lý. Đối với PAKH (không phải lắp đặt thiết bị), thời gian xử lý trung bình đã giảm được từ 08 ngày trước kia xuống còn 4,5 ngày đến 6,5 ngày (tùy theo nhóm khách hàng). Hỗ trợ việc thống kê, báo cáo về các loại sự cố xảy ra trên mạng lưới trong một khoảng thời gian, chủ động phát hiện sớm các sự cố, vấn đề mạng lưới để có phương án dự phòng, xử lý kịp thời.

Theo dự kiến, các doanh nghiệp xuất sắc sẽ được vinh danh trong Chuỗi sự kiện Digital Transformation World Series tại Copenhagen Đan Mạch vào tháng 9/2022.

Thật vinh dự và tự hào khi Tập đoàn đã loạt vào Chung kết Chung kết Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc (Excellence Awards) năm 2022.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved