09:20, 25/07/2022

CBCNV của Tập đoàn VNPT tham gia ngày hội hiến máu cứu người

Hưởng ứng chương trình "Hành trình đỏ" nhiều đơn vị đã tích cực tham gia Ngày hội hiến máu "Giọt hồng yêu thương " tháng 7/2022, nhiều đơn vị của Tập đoàn VNPT đã tham gia nghĩa cử cao đẹp này. 

 

Hiến máu cứu người thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc. Mong rằng những đơn vị máu được hiến có thể san sẻ khó khăn và mang lại cơ hội sống cho nhiều người bệnh, đặc biệt là trong giai đoạn nguồn máu dự trữ của ngành Y tế đang bị thiếu hụt rất lớn như hiện nay thì việc tham gia hiến máu tình nguyện sẽ góp phần lan toả hành động nhân văn, tốt đẹp đến với cộng đồng, xã hội.

Không chỉ ở Bắc Giang, Hưng yên mà ở các tỉnh thành khác, các Cán bộ, công nhân viên của VNPT  đã tham gia cùng hàng trăm tình nguyện viên của các đơn vị trong Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

 

Với thông điệp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại" CBCNV VNPT  thấm nhuần sâu sắc ý nghĩa mỗi giọt máu tình nguyện không chỉ đơn thuần là liều thuốc cứu người mà còn là tấm lòng yêu thương, chia sẻ bất hạnh và tiếp thêm sự sống cho người bệnh cần máu, từ đó tích cực tham gia hiến máu.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved