14:38, 22/06/2022

Đón xem Show truyền hình thực tế “2 ngày 1 đêm” bản Việt trên dịch vụ MobileTV

Show truyền hình thực tế “2 ngày 1 đêm” đình đám Hàn Quốc đã “cập bến” Việt Nam, hội tụ dàn cast toàn những tên tuổi hàng đầu showbiz Việt: Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, HIEUTHUHAI.  “2 ngày 1 đêm” đang được phát sóng vào lúc 20h30 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7 của Truyền hình di động MobileTV.

 

Sau thành công của Running Man Việt Nam, nhà sản xuất Đông Tây Promotion tiếp tục cho ra đời chương trình truyền hình thực tế 2 ngày 1 đêm, cũng được mua bản quyền trực tiếp từ Hàn Quốc. 2 ngày 1 đêm vốn là một trong những show thực tế đình đám nhất xứ kim chi, đã có 10 năm phát sóng cùng 600 tập được cho “trình làng”.
Đi theo đúng tinh thần của chương trình gốc, 2 ngày 1 đêm bản Việt được ra mắt với slogan “Tự do - Tự lo”. Mùa đầu tiên bao gồm 17 tập được đầu tư với kinh phí “khủng” không thua kém gì Running Man Việt Nam. 
2 ngày 1 đêm cũng đánh dấu cuộc tái ngộ giữa “anh cả” Trường Giang và “thánh xui” Ngô Kiến Huy - bộ đôi từng rất được yêu mến tại Running Man. Theo tiết lộ của Trường Giang, 2 ngày 1 đêm đã mang đến cho anh nhiều trải nghiệm khác biệt. Trong khi Running Man thiên về tính chiến đấu thì 2 ngày 1 đêm lại nhấn mạnh yếu tố du lịch, trải nghiệm cuộc sống đời thường. Tại đây, mọi sinh hoạt của dàn cast đều được ghi hình 24/24. Bên cạnh đó, phía Hàn Quốc chỉ đóng vai trò cố vấn chứ không trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất như Running Man.
Với mục tiêu quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam, 2 ngày 1 đêm sẽ được ghi hình tại hàng loạt các địa điểm, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh trải dài ba miền đất nước. Song, hệ thống trò chơi, thử thách cũng được thiết kế để phát huy tính bản địa, gắn liền với câu chuyện, văn hóa của từng nơi chốn mà 6 chàng trai đi qua.
Thuê bao VinaPhone có thể xem Show truyền hình thực tế “2 ngày 1 đêm” trên MobileTV bằng cách soạn tin DK HTV1 gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn , chọn kênh HTV7 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


VNPT-Media
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved