15:28, 05/05/2022

VNPT phối hợp khai trương hệ thống phòng họp không giấy tại Quảng Ngãi

Nhằm ứng dụng CNTT trong hoạt động của các cơ quan nhà nước trên địa bàn huyện Mộ Đức hướng đến chuyển đổi số giai đoạn 2021 -2023, định hướng đến năm 2025, mới đây, VNPT địa bàn Quảng Ngãi phối hợp tổ chức khai trương hệ thống phòng họp không giấy tờ VNPT - Ecabinet và ký Biên bản bàn giao chính thức với UBND huyện Mộ Đức.

Tham dự Lễ khai trương có các đồng chí lãnh đạo Sở TT&TT, lãnh đạo huyện ủy, UBND, HĐND huyện, lãnh đạo VNPT địa bàn Quảng Ngãi và các thành viên Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số huyện Mộ Đức.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Hoàng Vũ - Giám đốc TTKD VNPT Quảng Ngãi nhấn mạnh: Trong thời gian đầu triển khai hệ thống eCabinet, VNPT Quảng Ngãi cam kết sẽ cử đội ngũ CNTT chuyên nghiệp hỗ trợ, hướng dẫn UBND huyện Mộ Đức trong suốt các phiên họp và sẽ chuyển giao dần đến khi bộ phận văn phòng chủ động được việc quản lý điều hành phiên họp sau này. Đồng thời VNPT Quảng Ngãi cam kết sẽ mang các sản phẩm tốt nhất để cung cấp cho UBND huyện Mộ Đức, không chỉ dịch vụ VNPT - ECabinet mà sẽ tư vấn nhiều SPDV phục vụ cho chính quyền điện tử của huyện Mộ Đức trong thời gian đến.

Tại Lễ khai trương, đại diện UBND huyện Mộ Đức và VNPT địa bàn Quảng Ngãi đã ký Biên bản bàn giao chính thức Hệ thống phòng họp không giấy VNPT - ECabinet cho văn phòng UB huyện.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved