09:21, 29/04/2022

Liveshow “Bài ca không quên” – bản hùng ca chào mừng ngày thống nhất Đất nước của Truyền hình MyTV

Chào mừng 47 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất Đất nước 30.4.1975 – 30.4.2022, truyền hình MyTV gửi tới các quý khán giả Đêm nhạc liveshow Bài Ca Không Quên lưu giữ thời khắc lịch sử trọng đại của Đất nước. Sự kiện được phát sóng trực tiếp vào 20h ngày 29.4 trên hệ thống Truyền hình và Ứng dụng MyTV. 

 

Những năm tháng lịch sử hào hùng của dân tộc là niềm tự hào vô bờ bến của các thế hệ người dân Việt Nam. Những khoảnh khắc thời gian khi cha ông đã ngã xuống, khi những nụ cười hạnh phúc được dựng xây bởi máu thịt sẽ theo chúng ta suốt từ nay và mãi về sau.
Với mỗi người dân Việt Nam, ngày 30/4/1975 là một ngày lịch sử trọng đại - ngày đất nước sạch bóng quân thù, non sông liền một dải, từ khắp mọi miền đất nước ngập trong phấn khởi, vui mừng tự hào về thắng lợi của Đại thắng mùa Xuân năm 1975. 
Chào mừng 47 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất Đất nước, truyền hình MyTV gửi tới các quý khán giả Đêm nhạc liveshow Bài Ca Không Quên như một phần minh chứng cho lịch sử với sự tham gia của các giọng ca gạo cội: NSND Thanh Hoa, NSƯT Đức Long, NSƯT Hồng Liên, Tôn Sơn, Hoàng Nga, Quang Tú cùng dàn tốp ca/ Hợp xướng... chuyên nghiệp. 
Thông qua âm nhạc, qua những ca khúc hùng tráng, những câu chuyện gần gũi kết hợp hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, sân khấu được dàn dựng công phu, chắc chắn khán giả sẽ được sống lại với cảm xúc vỡ òa của ngày tháng tư lịch sử cùng "Bài Ca Không Quên"
Đêm Liveshow đặc sắc được chia làm 3 phần:
Phần 1: Từ biển lửa tới hoà bình - Ôn lại lịch sử bằng âm nhạc, tái hiện 30 năm hào hùng của Tổ quốc
Phần 2: Talkshow - Giao lưu khách mời NSND Thanh Hoa cùng con trai Ca sĩ Tôn Sơn
Phần 3: Tự Hào Việt Nam - Vững vàng một niềm tin lớn lao.
MyTV hy vọng rằng các giá trị lịch sử quý báu của dân tộc sẽ luôn được lưu truyền, gìn giữ cho các thế hệ mai sau. 
Kính mời quý khán giả đón xem đêm Liveshow trực tiếp trên trên hệ thống Truyền hình và Ứng dụng MyTV tại các nền tảng: TV, Smartphone/máy tính bảng, website MyTV. Đường dẫn phát: 801,804 trên TV và mục Sự kiện/Show âm nhạc tại ứng dụng MyTV trên Smartphone/ máy tính bảng (tải app: https://mytv.com.vn/en/trang-tinh/ung-dung-mytv); đường dẫn phát trên laptop/máy tính:( https://mytv.com.vn/truyen-hinh/449) và website (https://mytv.com.vn/en). Hotline: 18001166

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved