10:24, 28/04/2022

Top 8 truyện tranh ngôn tình xứng đáng hai từ ‘siêu phẩm’

Bạn là người đam mê truyện tranh? Bạn đang muốn tìm kiếm những bộ truyện vừa hay vừa có nét vẽ siêu đẹp? Vậy thì bạn sẽ không thể bỏ qua top 8 truyện tranh ngôn tình vẽ siêu đẹp sau đây tại VTruyện. 

1. Tình Yêu 1 Carat
 

 

Tác giả: Đường Minh - Số chương: 80
Trong buổi hôn lễ như cổ tích, cô bắt gặp khuê mật và chồng ngoại tình, trong lúc khó coi này, một người đàn ông anh tuấn như ánh sáng giữa đêm tối xuất hiện, ôm lấy eo của cô, nói sẽ cưới cô. Vốn cho rằng người này chỉ có lòng tốt muốn giải vây, ai mà biết là thực sự muốn cưới cô chứ! Người không còn đường nào để đi là cô, không có chọn lựa nào khác. Tuy là hôn nhân hợp đồng, nhưng anh lại đối xử với cô rất dịu dàng, thay cô giải quyết lời đồn, còn giúp cô báo thù lũ chị em xấu xa. Trong vòng lưu truyền, anh sủng vợ không có giới hạn, chọc vào ai cũng được, đừng chọc vào cô.
2. Luyến Phân Công Lược
Tác giả: Thành Hi - Số chương: 455
Nữ thần nghịch tập thất tình, lấy việc công lược tra nam để làm tư liệu viết bài. Vì hiểu lầm An Thành Hi là tra nam, bắt đầu con đường công lược mãnh liệt. Cái gì? Người đàn ông này là mối tình đầu mà mình đã bỏ rơi ngày xưa? Bây giờ lại nói yêu mình? Lại còn nói: "Hừm, Em xong đời rồi! Mọi việc đều có nhân quả, nhân quả của em chính là anh!".
3. Giao Dịch Hôn Uớc Kiều Thê
Tác giả: Thất Tịch
Số chương: 384
Nhân vật nữ trong truyện vì lợi ích gia đình mà bị lừa lên giường của một kẻ tàn tật. Sự nghi ngờ của bố, sự phản bội của anh rể khiến cô hoàn toàn rơi xuống địa nguc. Thời khắc tuyệt vọng, người đàn ông đó lại ôm cô vào lòng, nhìn cô cười: "Ngủ với tôi rồi mà em còn muốn chạy?". Cô đỏ mặt: "Anh là đồ vô liêm sỉ!". Sau khi kết hôn, hắn cưng chiều cô hết mực, coi cô như sinh mạng của chính mình. Khi cô đang đắm chìm trong hạnh phúc thì giông tố lại ập đến.
4. Cô vợ câm! Đứng lại!
 

 


Tác giả: Vô Nhất Vô Bửu - Số chương: 212
Hứa Niệm mất đi người thân trong một trận hỏa hoạn lớn, bởi ám ảnh tâm lý mà không còn khả năng nói chuyện. Sau khi được Ninh gia thu dưỡng vốn tưởng rằng có thể sống những tháng ngày hạnh phúc, lại chẳng ngờ rằng cha mẹ cùng chị nuôi đều lừa mình. Vậy nhưng vận mệnh bi thảm dài đằng đẵng vẫn chưa kết thúc, cha nuôi vì lợi nhuận của công ty mà tặng cô cho một khách hàng để làm tình nhân! May mà gặp được tổng tài Cố Danh Diễn, người đàn ông bá đạo không ai bì nổi này tuy rằng có bề ngoài lạnh lùng, nhưng thật ra luôn bảo vệ cô từ tận đáy lòng...

5. Bạn Trai Nghìn Mặt
Tác giả: Hiểu Hiểu Hoa Cô Nương - Số chương: 125
Bạn trai mà mình quen biết nhiều năm bỗng lộ ra rất nhiều lịch sử đen tối? Không tim, không phổi, không liêm sỉ, nam chính dựa vào “cái nết” đó để vào giới giải trí theo đuổi lại bạn gái. Nhưng kết quả thì sao?
6. Tổng Tài Thương Vợ Nhẹ Nhàng Thôi
Tác giả: Hứa Ngọc Ngọc - Số chương: 125
Giấc mộng lớn nhất của Mạc Thi Ý tài hoa hơn người chính là kiếm tiền, lấy chồng giàu, bước lên đỉnh cao cuộc sống. Chẳng ai ngờ, trước khi sống lại cô yêu hắn đến quên mất bản thân, cuối cùng chết thảm... Vì vậy, sau khi sống lại Mạc Thi Ý vội vàng kiếm tiền, báo thù, chèn ép tên sói xám đáng ghét! Không biết từ bao giờ đổi thành hắn chạy phía sau cô.
7. Quản Gia Đại Nhân Muốn Thăng Chức
Tác giả: Mặc Nhi - Số chương: 30 trang
Truyện lấy bối cảnh tại hội vận động sinh viên mới ở trường đại học, Chu Miểu Miểu bị từ chối thảm hại khi tỏ tình với nam thần đã thích bấy lâu, trong lúc tuyệt vọng cực độ đã bị đưa đẩy đã nhặt được một người máy khôi ngô tuấn tú. Dưới sự ân cần chăm sóc và giúp đỡ của thiếu niên người máy này, Chu Miểu Miểu đã bắt đầu lại được bản thân, một lần nữa theo đuổi "tác chiến tình yêu" của nam thần. Nhưng cô lại không biết được, vị nam thần người máy đó không chỉ đơn giản như vậy...
8. Hoàng Hậu Thất Sủng Cũng Phải Xinh
 

 


Tác giả: Song Ngư Đại Nhân - Số chương: 161
Truyện kể về một hoàng hậu không được hoàng đế sủng ái, cuối cùng dẫn đến tử vong. Biếm vào lãnh cung, nỗi đau mất con gái, bị phế hậu vị... Người phụ nữ không cam lòng trước vận mệnh, quyết tâm cứu vớt chính mình. Trận chiến này mới chỉ vừa bắt đầu thôi!
Hãy ghé VTruyện để thưởng thức những bộ truyện tranh ngôn tình vừa hay, vừa có nét vẽ siêu đẹp bạn nhé! Nếu bạn là thuê bao Vinaphone, soạn T gửi 1570 (3.000đ/ngày) và truy cập https://vtruyen.com.vn/ hoặc tải app VTruyện tại https://apps.apple.com/us/app/id1567727092 để nghe/đọc kho truyện HOT cập nhật mới mỗi ngày.


Thùy Hoa – VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved