15:34, 05/05/2022

VNPT đảm bảo công tác cho sự kiện SeaGame 31 tại Quảng Ninh

Mới đây, Tập đoàn VNPT và Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 đã chính thức ký kết thỏa thuận để tập đoàn trở thành nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31. Quảng Ninh là địa phương được chọn tổ chức 7/40 môn thi đấu tại SEA Games.

Nhằm phục vụ thông tin liên lạc dịp SEA Games 31 trên địa bàn Quảng Ninh, VNPT đã lắp đặt 20 đường truyền Internet tốc độc cao tại 5 điểm thi đấu chính của SEA Games 31 trên địa bàn tỉnh gồm: Nhà thi đấu 5.000 chỗ, Tuần Châu, Legacy Yên Tử, Sân vận động Cẩm Phả, Cung Quy hoạch, Hội trợ và Triển lãm tỉnh.

 

Đây là các đường truyền Internet được thiết kế riêng, có tốc độ là 65Mb và 35Mb cho phép chuyển tải thông tin nhanh, tốc độ cao và không có hiện tượng nghẽn nhằm hỗ trợ tối đa cho việc cập nhật kết quả thi đấu SEA Games, tổ chức họp báo, đưa tin...

Đồng thời, VNPT Quảng Ninh cũng triển khai kênh truyền cho Công an tỉnh kết nối với hệ thống bộ đàm và hệ thống camera có sẵn để phục vụ đảm bảo an ninh thông tin cho những ngày diễn ra đại hội.

Ngoài việc chuẩn bị tốt hạ tầng và các phương án kỹ thuật, VNPT Quảng Ninh cũng tăng cường nguồn nhân lực kỹ thuật để phục vụ Ban tổ chức trong những ngày diễn ra SEA Games 31. Trung bình mỗi địa điểm thi đấu sẽ có 10 cán bộ kỹ thuật trực 24/24h để đảm bảo các biện pháp xử lý phòng ngừa, sẵn sàng đáp ứng kịp thời yêu cầu khẩn cấp, đột xuất về IT cũng như hỗ trợ Ban tổ chức về công tác nhập dữ liệu kết quả thi đấu tại các điểm thi đấu (trên phần mềm của Ban tổ chức) trong suốt quá trình tổ chức SEA Games 31. 

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved