09:11, 05/01/2022

VNPT và Sở GD-ĐT An Giang: nhiều hoạt động ý nghĩa sau một năm hợp tác toàn diện

Mới đây, VNPT tại địa bàn An Giang đã phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang tổ chức sơ kết 01 năm triển khai thực hiện thỏa thuận hợp tác toàn diện về VT - CNTT giai đoạn 2021-2025 và trao tặng máy tính bảng, SIM VinaPhone 4G cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh An Giang theo chương trình "Sóng và máy tính cho em".

Sau 01 năm triển khai, chương trình phối hợp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng giáo dục tỉnh nhà. Các sản phẩm do VNPT cung cấp như: Phần mềm quản lý Nhà trường vnEdu, văn bản điện tử, VNPT E-Learning, cổng thông tin điện tử cùng các dịch vụ VT-CNTT khác… hỗ trợ nhiều tiện ích phục vụ hoạt động dạy và học tại các cơ sở giáo dục, nhất là trong tình hình dịch bệnh phải “tạm dừng đến trường, không dừng học”, từng bước xây dựng lớp học, trường học thông minh, góp phần quan trọng vào Đề án An Giang điện tử và chiến lược chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục của tỉnh.

 

Nhân dịp này, hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Chính phủ và UBND tỉnh An Giang phát động, VNPT đã trao tặng 2.628 máy tính bảng, 10 nghìn chiếc SIM VinaPhone 4G sử dụng data miễn phí 3 tháng học online, cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh An Giang, tổng trị giá 8 tỷ đồng.

Cũng trong buổi lễ, các đại biểu đã thực hiện nghi thức nhấn nút ra mắt Trung tâm điều hành giáo dục thông minh - IOC và Chương trình dạy và học trực tuyến trên truyền hình MyTV của VNPT.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước đã biểu dương VNPT và ngành giáo dục và đào tạo An Giang trong việc hợp tác về CNTT-VT, góp phần thực hiện chuyển đổi số ngành giáo dục và chủ trương chuyên đổi số của tỉnh. Đồng thời, ghi nhận những hỗ trợ quý báu của VNPT trong việc thực hiện chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Nghĩa  cử này không chỉ mang ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc mà còn đề cao tinh thần giáo dục về tình yêu thương và trách nhiệm xã hội “Tất cả vì học sinh thân  yêu”, thắp sáng ngọn lửa niềm tin và tiếp thêm nghị lực cho học sinh. Qua đó, đề nghị thời gian tới ngành giáo dục đào tạo tỉnh tiếp tục tạo điều kiện tối đa về chuyên môn để học sinh có cơ hội học tốt; đẩy mạnh chuyển đổi số; các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn...

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved