08:29, 31/12/2021

VNPT Pay – EVN HCM: Hợp tác triển khai thanh toán hóa đơn điện qua Mobile Money – VNPT Pay

Nhằm đa dạng hóa kênh thanh toán hóa đơn Điện không dùng tiền mặt cho khách hàng, ngày 29/12 vừa qua, Tổng công ty Truyền thông (VNPT – Media) và Điện lực Hồ Chí Minh chính thức ký kết hợp tác với triển khai hình thức thanh toán tiền điện qua Mobile Money – VNPT Pay.

Đây là hình thức thanh toán Đơn giản – An toàn và Tiện lợi dành cho mọi khách hàng hiện đang là thuê bao của VinaPhone.

Thanh toán hóa điện qua Mobile Money – VNPT Pay: Đơn giản, an toàn và tiện lợi

Mobile Money – VNPT Pay cung cấp cho tất cả các thuê bao VinaPhone một phương thức đơn giản, an toàn, tiện lợi để nạp, rút, chuyển tiền, thanh toán trực tuyến hay tiêu dùng nhỏ lẻ trong sinh hoạt hàng ngày. 

Với Mobile Money- VNPT Pay, khách hàng của điện lực trên cả nước nói chung cũng như khách hàng của EVN Hồ Chí Minh nói riêng, dù ở bất kì đâu hay dùng bất kì dòng điện thoại nào từ điện thoại thông minh đến điện thoại phổ thông, đều thanh toán  hóa đơn điện một cách dễ dàng mà không phụ thuộc vào internet, mạng 3G/4G hay tài khoản ngân hàng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng có thể thanh toán hóa đơn điện mọi lúc, mọi nơi, mà không cần phải đến điểm thu tiền điện, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, cũng như bảo đảm an toàn trong mùa dịch.

Lễ ký kết hợp tác triển khai thanh toán điện qua Mobile Money giữa hai đơn vị được diễn ra trọng thể

Được tích hợp các công nghệ hàng đầu của ngành ngân hàng và viễn thông như định danh điện tử eKYC, AI/Bigdata, Machine Learning, QR code; các giải pháp thanh toán không tiếp xúc như NFC, sóng âm…, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI-DSS, Mobile Money – VNPT Pay được đánh giá là giải pháp thanh toán an toàn, tiện lợi hàng đầu cho khách hàng hiện nay. Tiền trong tài khoản Mobile Money cũng được Ngân hàng nhà nước Việt Nam đảm bảo bằng các quy định như đối với tài khoản ngân hàng.  

Với phương thức thanh toán mới này VNPT sẽ nhanh chóng mang dịch vụ tài chính số phổ cập tới từng người dân, từng địa bàn, ngay cả những vùng sâu, vùng xa nơi mà hạ tầng công nghệ và các tiện ích tài chính hiện tại còn khó tiếp cận.

Kênh thanh toán đa dạng nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng

Hợp tác và đưa Mobile Money -VNPT Pay vào kênh thanh toán tiền điện giúp EVN Hồ Chí Minh đa dạng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt để khách hàng trải nghiệm và lựa chọn. Hiện nay, bên cạnh hình thức thanh toán tiền điện qua Mobile Money mới được đưa vào triển khai, EVN Hồ Chí Minh đã cung cấp tới khách hàng các kênh thanh toán không dùng tiền mặt khá đa dạng như: trích nợ tự động thông qua ngân hàng; thanh toán qua internet banking/ mobile banking; thanh toán qua ví điện tử  VNPT PAY; thanh toán qua Cổng dịch vụ công quốc gia… 

Việc hợp tác giữa hai đơn vị, nhằm thúc đẩy khách hàng sử dụng Mobile Money – VNPT Pay trong thanh toán hóa đơn điện càng có ý nghĩa thiết thực hơn rất nhiều trước bối cảnh tình hình dịch bệnh trên cả nước vẫn đang có những diễn biến phức tạp và khó lường.

Thanh toán hóa đơn điện tiện lợi qua Mobile Money- VNPT Pay

Được biết, ngoài EVN Hồ Chí Minh, tính đến thời điểm hiện tại VNPT Pay đã ký kết hợp tác cùng nhiều đơn vị điện lực khác như EVN CPC, EVN Miền Bắc… để triển khai hình thức thanh toán tiền điện qua Mobile Money – VNPT Pay trên cả nước. Đây cũng chính là hoạt động mang tính chiến lược của VNPT Pay để đồng hành cùng Chính phủ trong quá trình xây dựng quốc gia số.

Các cách đăng ký/kích hoạt tài khoản Mobile Money – VNPT Pay
 

 

VNPT Pay

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved