12:40, 30/12/2021

Đón xem trên MobileTV trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020: Indonesia -Thái Lan: Mộng khó thành

Người hâm mộ đang chờ đợi vào một cuộc lật đổ của Indonesia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020. Nhưng xem ra, sức trẻ của đoàn quân ông Shin Tae Yong khó có thể làm nên chuyện lớn trước một tập thể lão luyện của Thái Lan. Trận chung kết lượt đi giữa Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30, 29/12 trên dịch vụ MobileTV tại http://tv.vinaphone.com.vn, kênh VTV5, VTV6.

 

Không được đánh giá cao trước khi AFF Cup 2020 khởi tranh nhưng Indonesia đã gây bất ngờ khi bất bại ở vòng bảng để giành vé vào bán kết một cách thuyết phục. Không quá khi cho rằng, đoàn quân của ông Shin Tae Yong là đội bóng tạo nhiều cung bậc cảm xúc nhất cho giới mộ điệu trung lập đến thời điểm này của cuộc chơi.
Tuy nhiên, Indonesia đã trải qua 120 phút lượt về bán kết đầy khó khăn trước đội chủ nhà Singapore. Nếu nhìn rộng hơn, lối chơi không ngại va chạm sẽ khó lòng phát huy hiệu quả khi họ đã tốn quá nhiều sức lực ở trận bán kết lượt về khiến đội bóng xứ sở Vạn đảo sẽ gặp không ít khó khăn khi chạm mặt ông lớn Thái Lan ở trận chung kết lượt đi.
Trong khi đó, Thái Lan cũng đã rất xuất sắc đánh bại ĐKVĐ Việt Nam sau 2 lượt trận với tỷ số 2-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên ĐT Thái Lan cũng đã phải trả giá sau 2 trận bán kết. Theerathon Bunmathan sẽ vắng mặt ở trận chung kết lượt đi do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Ngoài ra thủ thành Chatchai Bootprom cũng không thể thi đấu do dính chấn thương nặng và phải nghỉ 6-8 tháng.
Dẫu đối diện với tình cảnh thiếu hụt nhân sự nhưng chất lượng đội hình của Thái Lan vẫn cao hơn Indonesia trên cả phương diện chuyên môn lẫn kinh nghiệm trận mạc. Với ưu thế ấy, đoàn quân ông Mano Polking tạo được lợi thế sau trận lượt đi trước Indonesia cũng không phải là bất ngờ. Một trận đấu đáng được chờ đợi.
Thuê bao VinaPhone muốn xem tường thuật trực tiếp trận đấu giữa ĐT Indonesia và Thái Lan miễn cước 3G/4G và có cơ hội nhận 10.000đ vào TKC, hãy soạn tin C gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn chọn kênh VTV5, VTV6.


VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved