16:00, 20/12/2021

Mua sim kèm gói 4G VinaPhone FCLUB để hưởng ưu đãi “khủng”?

Fclub VinaPhone là một trong những gói cước giá rẻ sở hữu lượng data khủng kèm thoại với ưu đãi 90GB + 1500 phút gọi nội mạng + 60 phút gọi ngoại mạng…

Gói cước phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên và đối tượng muốn có trải nghiệm trên di động thoải mái nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất. Cụ thể, khi lựa chọn sử dụng gói cước với sim kèm, khách hàng sẽ được nhận 90GB data tốc độ cao (3GB/ngày); 60 phút gọi ngoại mạng VinaPhone; 1.500 phút gọi nội mạng VinaPhone.

 

Gói cước áp dụng cho Thuê bao mới hoặc thuê bao di động trả trước theo danh sách. Các thuê bao di động trả trước muốn tra cứu ưu đãi dành riêng cho thuê bao của mình có thể soạn tin với cú pháp CTKM gửi 900 hoặc thao tác nhanh *091#.

Khách hàng có thể t​​​​​ự do chọn số tại kho SIM VinaPhone toàn quốc.

Để có thể mua sim kèm gói cước FCLUB VinaPhone, khách hàng sẽ phải trả cước phí giá sim là 33.500đ/ SIM và giá gói cước là 79.000đ/ 1 tháng.

Những bước đăng ký sử dụng sim kèm gói cước như sau:

Bước 1: Truy cập link gói cước hoặc sim kèm gói cần mua:

- Gói cước FCLUB VinaPhone: https://shop.vnpt.vn/fclub

- SIM kèm gói cước FCLUB: https://shop.vnpt.vn/simkemgoiFclub

Bước 2:

+ Bấm vào Đăng ký ngay và nhập số điện thoại cần kích hoạt gói cước (lưu ý: tài khoản cần có đủ tiền để thanh toán cho gói cước)

+ Hoặc bấm vào Đăng ký và thực hiện chọn số theo nhu cầu, sở thích để thực hiện mua

Bước 3:

Đánh dấu vào ô xác nhận “Tôi không phải là người máy” và bấm “tiếp tục”.

Bước 4:

+ Nhập mã OTP đã được gửi về máy và bấm “Xác nhận” để hoàn thiện bước đăng ký. Tin nhắn thông báo sẽ được gửi về thuê bao và phí sẽ được trừ vào TKC.

+ Hoặc bấm vào "Mua ngay" để chọn mua số, điền các thông tin liên hệ, địa chỉ giao sim, hình thức thanh toán để hoàn tất mua sim.

Một số lưu ý khi dùng gói FCLUB của VinaPhone như sau: Mỗi ngày hệ thống sẽ tự động tặng 3GB data tốc độ cao cho thuê bao, liên tiếp trong 30 ngày. Tổng số data thuê bao nhận được là 90GB/1 tháng.

Sử dụng hết 3GB/ngày, hệ thống tạm dừng kết nối internet data của thuê bao và sẽ có tin nhắn hướng dẫn đăng ký mua data bổ sung.

Kiểm tra dung lượng 4G VinaPhone mỗi ngày và phút gọi miễn phí còn lại trong tháng của gói bằng cách nhắn tin theo cú pháp TRACUU FCLUB gửi 900 (miễn phí) hoặc xem trên My VNPT.

Hủy gói FCLUB VinaPhone nhắn tin theo cú pháp HUY FCLUB gửi 900 (Miễn phí).

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved