14:27, 21/12/2021

Đón xem trên MobileTV trận bán kết mãn nhãn của ĐT Việt Nam và Thái Lan

ĐT Việt Nam đã tuột mất ngôi đầu bảng B và phải sớm đụng độ người Thái ở vòng bán kết AFF Cup 2020. Rõ ràng, đây là trận đấu được mong chờ nhất AFF Cup 2020 và được ví là chung kết sớm của giải. Trận bán kết lượt đi giữa 2 đội diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12 trên dịch vụ MobileTV tại http://tv.vinaphone.com.vn. Hãy cùng chờ đợi, tin tưởng vào thầy Park và “Những chiến binh sao vàng”.

 

Người ta nói rằng, việc ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan gặp nhau ở vòng bán kết như là định mệnh. Những đội bóng mạnh nhất AFF Cup muốn gặp nhau ở chung kết nhưng số phận đưa đẩy họ phải loại nhau từ quá sớm thì quả là đáng tiếc.
Thái Lan đang duy trì được phong độ rực sáng khi toàn thắng cả 4 lượt trận đã đá tại vòng bảng, ghi 10 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Polking vẫn cần thận trọng tối đa khi đối thủ của họ là nhà đương kim vô địch Việt Nam. Dù chỉ đứng ở vị trí thứ 2 bảng B song Việt Nam vẫn cho thấy họ là đội bóng số 1 của khu vực Đông Nam Á.
Nên nhớ, thầy trò HLV Park Hang-Seo là tập thể thi đấu công thủ toàn diện khi có 3 trận thắng và chỉ để chia điểm 1 lần trước Indonesia, ghi tới 9 bàn thắng và không để thủng lưới.
Với Thái Lan, HLV Park Hang Seo có 3 lần đối đầu và duy trì thành tích bất bại. ĐT Việt Nam đã thắng 1-0 ĐT Thái Lan ở King’s Cup 2019 và 2 lần hòa với tỉ số 0-0 ở 2 trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Do đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào thầy trò HLV Park Hang Seo.
Cả hai đội nhiều khả năng sẽ chơi thận trọng và kịch bản điên rồ có thể xảy ra, đó là ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ phải giải quyết nhau trên chấm luân lưu. Với trình độ hiện tại của hai đội, khả năng đó rất dễ xảy ra.
Tất nhiên, chỉ sau khi trận bán kết lượt đi giữa Thái Lan và Việt Nam kết thúc, chúng ta mới có thể nhìn nhận rõ hơn về cơ hội vào chung kết của hai đội. Đây sẽ cặp đấu mà cả bóng đá Đông Nam Á chờ đợi.
So với AFF Cup 2018, hành trình của ĐT Việt Nam ở giải đấu năm nay khó khăn và thử thách hơn nhiều. Tuy nhiên, với mục tiêu bảo vệ chức vô địch dù gặp Thái Lan ở bán kết hay chung kết thì ý nghĩa cũng không khác nhiều. Nếu như trực tiếp đánh bại người Thái để tiến đến trận chung kết và giành chức vô địch thì chiến công của thầy trò HLV Park Hang Seo còn ngọt ngào hơn và vĩ đại hơn năm 2018.
Hãy cùng chờ đợi, tin tưởng vào thầy Park và cổ vũ cho “Những chiến binh sao vàng” ngay từ bây giờ trên dịch vụ MobileTV vào lúc 19h30 ngày 23/12 tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV5, VTV6.
Thuê bao VinaPhone muốn xem tường thuật trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam-Thái Lan miễn cước 3G/4G và có cơ hội nhận 10.000đ vào TKC, hãy soạn tin C gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, VTV5, VTV6 để cổ vũ ĐT Việt Nam ngay từ hôm nay!


VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved