14:26, 26/11/2021

Thế nào là trên tình bạn, dưới tình yêu – Xem ngay "Ngày Em Đẹp Nhất" trên MeClip sẽ rõ

Không chỉ có cốt truyện thú vị, bộ phim của điện ảnh Hàn Quốc “Ngày Em Đẹp Nhất” được đăng tải trên gói Cine của dịch vụ MeClip còn dễ dàng chiếm được sự đồng cảm của người xem nhờ tập trung vào hồi ức và trải nghiệm. Phim khắc họa rất tốt các cung bậc cảm xúc rung động đầu đời cũng như những trải nghiệm chỉ có thể diễn ra vào thời niên thiếu.

"Ngày Em Đẹp Nhất" bắt đầu khi chàng trai Woo Yeon (Kim Young Kwang) cầm trên tay tấm thiệp cưới của Seung Hee (Park Bo Young), cũng là cô gái mà anh từng dốc hết ruột gan để yêu thương. Theo dòng hồi tưởng, phim lần lượt hé mở câu chuyện 10 năm giữa họ, kéo dài từ thời trung học, đại học cho đến khi cả hai đã bước vào đời. Dù bên nhau lâu đến như vậy, nhưng cuối cùng Woo Yeon và Seung Hee vẫn không thể thuộc về nhau. Nói cách khác, "Ngày Em Đẹp Nhất" chính là minh chứng hùng hồn cho lời bài hát "đôi ta ở trên tình bạn, ở dưới tình yêu".
 

 

“Nữ hoàng phòng vé” Park Bo Young diễn tròn vai cô nàng nấm lùn Seung Hee, người vốn tin vào tình yêu sét đánh nhưng cũng là chuyên gia né thính. Kim Young Kwang lại sắm vai anh chàng si tình vô cùng hoàn hảo, bộc lộ nhiều cảm xúc từ phấn khích, thất vọng cho đến đau buồn khi không được đáp lại tình cảm. Tuy chênh lệch chiều cao gần 30cm nhưng Park Bo Young và Kim Young Kwang trông khá đẹp đôi.
Dù gây cho người xem cảm giác tiếc nuối nhưng kết thúc của bộ phim vẫn rất trọn vẹn theo một cách riêng. Sau khi những cảnh cuối khép lại, khán giả vẫn có thể mỉm cười như vừa trải qua một giấc mơ đẹp đẽ về thời thanh xuân, và bình thản chấp nhận những dang dở.
Dư âm của bộ phim để lại cảm nhận khác nhau cho mỗi khán giả ở độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên chỉ cần đang sử dụng mạng di động VinaPhone, bạn có thể soạn ngay tin nhắn C gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) để đăng ký sử dụng gói Cine của dịch vụ MeClip. Tại địa chỉ http://meclip.vn/film, bạn không chỉ được trải qua cảm xúc thanh xuân của "Ngày Em Đẹp Nhất" mà còn có cơ hội thưởng thức nhiều bộ phim bom tấn khác.
Phim được đăng tải trên Cine bao gồm cả phim điện ảnh và phim bộ, trong đó có những bộ phim “mới toanh”, chưa từng phát sóng trên bất kỳ hạ tầng VOD hay đài truyền hình nào. Người dùng MeClip sẽ được miễn hoàn toàn cước data 3G/4G và không bị làm phiền bởi quảng cáo. Truy cập http://meclip.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.


 VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved