13:30, 26/11/2021

Tạp chí Ngày Nay triển khai thu phí đọc báo bằng Mobile Money trên cổng thanh toán VNPT Pay

Ngày 25-11, nhân kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập Tạp chí Ngày Nay - cơ quan ngôn luận của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, Tạp chí Ngày Nay (ngaynay.vn) đã chính thức triển khai hình thức thu phí đọc báo bằng Tiền Di Động (Mobile Money). 

Với sự kiện này, Ngày Nay trở thành cơ quan báo chí đầu tiên tại Việt Nam áp dụng việc thanh toán báo thu phí trực tuyến bằng Tiền Di Động (Mobile Money).

Việc triển khai hình thức thu phí đọc báo bằng Tiền Di Động trên ngaynay.vn được thực hiện thông qua Cổng thanh toán VNPT Pay trên trang Đăng ký mua gói đọc báo của Ngày Nay (https://ngaynay.vn/account/payment.html).

 

Tiền Di Động là một dịch vụ lưu trữ tiền trong một tài khoản điện tử an toàn, được liên kết với một số điện thoại di động. Dịch vụ này được chính các nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông di động cung cấp. 

Trước đó, ngày 29-3-2021, Tạp chí Ngày Nay đã chính thức ra mắt báo thu phí trực tuyến và là tạp chí điện tử đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thu phí đọc báo trực tuyến. Theo đó, để có thể đọc và lưu trữ một số những bài báo trong chuyên mục Special Today trên ngaynay.vn, bạn đọc sẽ cần thực hiện thanh toán điện tử.

Bạn đọc truy cập vào chuyên mục Special Today sẽ có lựa chọn trả phí cho các bài viết mình yêu thích thông qua các cổng thanh toán ViettelPay, VNPT Pay, NAPAS, thanh toán bằng thẻ ATM của hơn 40 ngân hàng trong nước, các loại thẻ quốc tế như Visa, Master Card, JCB, American Express, và đặc biệt là bằng Tiền Di Động từ ngày 25-11-2021.

Các bài báo được thu phí trong chuyên mục Special Today là những bài viết có chất lượng cao, được đầu tư công phu bởi đội ngũ các chuyên gia, các nhà khoa học, các cây bút có tên tuổi trong và ngoài nước.

Bạn đọc có thể lựa chọn hình thức thanh toán để đọc các bài viết theo từng bài, theo tuần, theo tháng, theo quý, theo năm. Chỉ cần 180.000 đồng/năm, bạn đọc có thể đăng nhập và đọc, lưu trữ toàn bộ các bài viết đặc biệt trong chuyên mục Special Today trên ngaynay.vn.

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved