10:55, 28/10/2021

VTRUYEN - KHO TRUYỆN ĐỘC ĐÁO MÀ “DÂN GHIỀN” PHẢI BIẾT

VTruyện - một trong những dịch vụ của VNPT-Media cung cấp, phục vụ cho các tín đồ yêu thích đọc, nghe truyện. Đây chính là một “kho truyện” phong phú, đa dạng các thể loại, từ những tác phẩm văn học kinh điển, văn học Việt Nam, truyện ngắn, truyện cười, truyện tranh đến các cuốn tiểu thuyết ngôn tình, lãng mạn của những cây bút đang nổi lên như hiện tượng văn học mạng trong những năm gần đây.

Nói đến các tác phẩm nước ngoài kinh điển, những người mê đọc chắc không lạ gì các cuốn như: Cọ hoang (The Wild Palms) là tác phẩm văn học được xuất bản năm 1939 của nhà văn Mỹ được trao giải Nobel - William Faulkner; Trăng lạnh - một trong những tiểu thuyết trinh thám điển hình của nhà văn Mỹ Jeffery Deaver, một tiểu thuyết được đưa vào danh sách “siêu phẩm” hình sự phá án; hay Người Dublin (của James Joyce); Tấm vải đỏ (của Hồng Nương Tử - tác giả người Trung Quốc)… Tất cả đều có tại vtruyen.com.vn

 

Còn đối với các tín đồ mê truyện trẻ tuổi, thường ưa thích những câu chuyện ngôn tình, lãng mạn mang hơi thở của cuộc sống hiện đại hoặc mê những câu chuyện huyền hoặc, tu tiên… khi đến với VTruyện các bạn đều có thể tìm thấy và sẽ không phải thất vọng. Thậm chí, những câu chuyện ma mị mới nhất luôn cuốn hút sự tò mò của giới trẻ, tại VTruyện cũng cung cấp cho các bạn với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất. 
Đặc biệt, những tác phẩm của các cây bút ngôn tình “làm mưa làm gió” trên thị trường mạng nhiều năm nay, có những cây bút viết đến 10 năm vẫn chưa hết độ “hot” như: Ân Tầm, Tân Di Ô, Cố Mạn, Cửu Nguyệt Hi, Diệp Lạc Vô Tâm, Đinh Mặc, Thánh Yêu, Cửu Lộ Phi Hương…, chắc chắn bạn sẽ được tìm được và thỏa sức đọc, nghe tại VTruyện.
Một điều thú vị không kém khi bạn trải nghiệm tại vtruyen.com.vn đó là, ngoài việc tìm đọc các tác phẩm ưa thích, bạn cũng có thể nghe audio, điều này tránh cho bạn không phải bị mỏi mắt khi đọc truyện. Nhiều câu chuyện được đọc bởi những những giọng nữ dịu dàng, thánh thót, hay những giọng nam trầm ấm, truyền cảm sẽ đưa quý vị đến những khung cảnh truyện kịch tính, hấp dẫn hơn. Mỗi audio truyện được kể trên nhạc nền phù hợp sẽ đưa bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, hay đưa bạn bay bổng tùy theo cung bậc cảm xúc trong mỗi truyện, lúc kịch tính, lúc ngọt ngào, lúc lại da diết, ấm áp, nồng nàn... 
Với những ai ưa thích nghe câu chuyện cảnh giác tối thứ bảy, hoặc chương trình đọc truyện đêm khuya một thời thì đều có thể tìm đến VTruyện. Có thể nói VTruyện đã làm thay được điều đó và nâng lên một bậc mới giúp các bạn có thể trải nghiệm dễ dàng, thuận tiện mà không kém đi phần hấp dẫn. 
Cùng với nhiều tính năng tiện ích, tham gia VTruyện bạn sẽ dễ dàng kiểm soát, quản lý được tài khoản cá nhân của mình với một mức phí vô cùng hợp lý.
Để trải nghiệm dịch vụ VTruyện, thuê bao Vinaphone soạn DK gửi 1570 (5000đ/tuần) và truy cập:  https://vtruyen.com.vn/ Hoặc tải app VTruyện để nghe/đọc kho truyện HOT cập nhật hàng ngày tại: https://apps.apple.com/us/app/id1567727092

VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved