15:32, 11/10/2021

Trực tiếp Oman - Việt Nam vòng loại 3 WC 2022: Vượt lên chính mình!

Ba thất bại liên tiếp đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của tuyển Việt Nam. Nhưng đây là lúc thày trò HLV Park Hang Seo cần vượt lên chính mình trước đối thủ Oman, để giành lấy điểm số đầu tiên. Khán giả cùng theo dõi và cổ vũ tuyển Việt Nam trên hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV.

 
Có lẽ tới lúc này, người hâm mộ vẫn không khỏi tiếc nuối khi tuyển Việt Nam để thua tuyển Trung Quốc ở phút bù giờ thứ 5, qua đó đánh rơi điểm số quý giá trong cuộc đua tại vòng loại cuối, World Cup 2022, khu vực châu Á.
Thất bại trước Trung Quốc cũng khiến tuyển Việt Nam rơi xuống bét bảng B với 0 điểm và hiệu số -4. Sau trận đấu, ông Park đã thừa nhận sai sót trong cách dùng người và hứa hẹn sẽ có những điều chỉnh để giúp hàng thủ vững chắc hơn.
Những ngày qua, tuyển Việt Nam liên tục rèn các bài tấn công. Điều đó cho thấy “ngôi sao Vàng” đang quyết tâm giành lấy điểm số đầu tiên. Công Phượng, Văn Toàn nhiều khả năng sẽ được tung ra sân ngay từ đầu trận để làm mới hàng công của tuyển Việt Nam vốn có dấu hiệu bị đối thủ bắt bài.
Khả năng để tuyển Việt Nam giành điểm trước Oman là không nhỏ. Bởi đây là đối thủ ở bảng B có vị trí sát tuyển Việt Nam nhất trên bảng xếp hạng FIFA (hạng 78). Sau khi gây bất ngờ bằng chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản, Oman đã rơi trở lại mặt đất khi để thua liên tiếp trước Ả rập Xê út và Australia.
 

 

2 thất bại liên tiếp đã ảnh hưởng nặng nề tới tinh thần của cầu thủ Oman. Ngoài ra, đội bóng này còn gặp tổn thất rất lớn khi chân sút trụ cột Zahir Al Aghbari dính chấn thương và không thể ra sân ở trận đấu tới với tuyển Việt Nam. 
Ở bên kia chiến tuyến, tuyển Việt Nam lại chào đón sự trở lại của Tuấn Anh và Quế Ngọc Hải. Hai cầu thủ này bị đau cách đây ít ngày nhưng đã kịp bình phục để trở lại đội tuyển.
Trong quá khứ, tuyển Oman và tuyển Việt Nam từng có 2 lần so tài với phần thắng thuộc về quốc gia Trung Đông. Nhưng lần này, “ngôi sao Vàng” đã sẵn sàng để viết lại lịch sử và thắp lên hy vọng cạnh tranh tại vòng loại cuối, World Cup 2022, khu vực châu Á.
 

 

*Khán giả hâm mộ có thể theo dõi, cổ vũ và tiếp sức cho tuyển Việt Nam trong trận đấu với Oman vào lúc 23h00 ngày 12/10 (giờ Việt Nam).
Đón xem toàn bộ các trận đấu của tuyển Việt Nam và các trận đấu hấp dẫn khác trong khuôn khổ vòng loại 3 – vòng loại cuối cùng của khu vực châu Á trong đấu trường Vòng loại World Cup 2022 trên hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV.
Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên các kênh VTV5/VTV6 hệ thống MyTV trên TV. Trên di động: tải ứng dụng https://mytv.com.vn/tai-ve và vào xem tại mục Sự kiện/Thể thao.
- Đặc biệt, để tiếp lửa cổ vũ cho “các chiến binh áo Vàng”, MyTV đồng loạt giảm giá 50% khi đăng ký mới tất cả các gói cước Ứng dụng MyTV, chỉ từ 10.000đ/tháng. Chi tiết: https://mytv.com.vn/tin-ung-dung-mytv-sieu-khuyen-mai-giam-gia-50-chi-con-tu-10000dthang-1872.html.
- Đừng quên like/follow Fanpage Truyền hình MyTV để cập nhật nhanh tin tức và lịch thi đấu vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
*Ngoài trận đấu đáng chú ý của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, khán giả đừng bỏ lỡ 2 trận cầu giao hữu đáng chú ý của đội U23 Việt Nam trên kênh ON Sports+ truyền hình MyTV:
- U23 Việt Nam – U23 Tajikistan (21h ngày 11/10)
- U23 Việt Nam – U23 Kyrgyzstan (21h ngày 17/10)
 

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved