16:31, 08/10/2021

Tặng ngay 10.000 đồng khi xem Phim giờ vàng trên MeClip

Từ 25/09 đến hết 23/12/2021, thuê bao VinaPhone có cơ hội được cộng ngay 10.000 đồng vào tài khoản chính khi đăng ký lần đầu tiên gói Phim giờ vàng (gói Ngày) thuộc dịch vụ MeClip.

 

Phim Việt hiện nay đã tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả, đặc biệt là những bộ phim "giờ vàng" phát sóng trên VTV. Các bộ phim truyền hình "made in Việt Nam" được ưu ái phát trên khung giờ đắt giá này đều có kịch bản chân thực với nhiều đề tài mới mẻ, phong phú, không chỉ còn là gia đình, tình yêu mà được mở rộng sang những lĩnh vực lần đầu tiên được khai thác như thế giới ngầm, cave và vấn nạn bảo kê, mối quan hệ lợi ích giữa giới quan chức và doanh nhân... Việc chọn lựa diễn viên cũng tương đối khắt khe. Những diễn viên có lợi thế về diễn xuất, đài từ được ưu ái hơn những "bình hoa di động". Không chỉ các diễn viên trẻ có thực mà các diễn viên gạo cội cũng tham gia đông đảo. Ngoài ra cũng phải kể đến các sao nhí tài năng, góp phần tạo nên nhiều thành công cho bộ phim.
 
Dịch vụ MeClip liên kết với Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam cho ra mắt gói Phim giờ vàng tại địa chỉ http://meclip.vn/phim-gio-vang, với mục đích giới thiệu với khán giả những tựa phim đã làm nên tên tuổi của vũ trụ phim truyền hình VTV như "Quỳnh búp bê", "Hoa hồng trên ngực trái", "Ngày ấy mình đã yêu", "Nhà trọ Balanha"... Phim giờ vàng được chia thành các chủ đề Tình cảm, Gia đình, Hài kịch, Hình sự, thuận tiện cho người dùng tìm kiếm và theo dõi.
Thưởng thức phim trên Phim giờ vàng, khán giả sẽ không cần lo lắng phải tốn tiền mua data nhờ chính sách miễn cước 3G/4G cho người dùng của MeClip. Đặc biệt, Phim giờ vàng hiện đang triển khai CTKM “Xem phim VTV – Nhận quà miễn chê”, theo đó thuê bao VinaPhone đang hoạt động 02 chiều, lần đầu tiên đăng ký sử dụng gói Phim giờ vàng Ngày trong thời gian từ 25/09 đến hết 23/12/2021, gia hạn thành công và duy trì liên tiếp 05 ngày kể từ ngày đăng ký, đồng thời login vào sử dụng dịch vụ MeClip (login vào App/Web/Wap) tối thiểu 01 lần sẽ được nhận được giải thưởng là 10.000đ vào TK chính.

Soạn tin V gửi 9488 ngay hôm nay để thưởng thức các bộ phim Việt đặc sắc và nhận giải thưởng của CTKM “Xem phim VTV – Nhận quà miễn chê”. MeClip không giới hạn, không quảng cáo, được xây dựng và phát triển bởi Tổng Công ty Truyền thông. Truy cập http://meclip.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

 VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved