15:04, 08/10/2021

MobileTV: "Ba có phải Gangster?" lấy nước mắt người xem

Là bộ phim tâm lý xã hội với đề tài về tình cha con, “Ba Có Phải Gangster?” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 12h50 hàng ngày trên kênh BTV1 dịch vụ MobileTV từ 9/10/2021.

 

Bộ phim xoay quanh Thanh Tùng (Quang Tuấn đóng) - một người đã nhiều năm lăn lộn trong giới giang hồ đã định hoàn lương để sống cuộc bình yên bên vợ là Diễm Phương (Thanh Hiền thủ vai). Nhưng trớ trêu, Diễm Phương lại mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo. Thanh Tùng vì nóng lòng kiếm tiền trị bệnh cho vợ, đã nhận lời làm tay trong một băng nhóm xã hội đen với tiền thu lao một tỉ đồng. Anh hy vọng với số tiền đó, anh sẽ cứu được Diễm Phương khỏi bệnh. Không may, Thanh Tùng bị bắt và rơi vào con đường tù tội. Còn Diễm Phương thì đang mang trong mình giọt máu của anh. Tình cờ được một người đàn ông tên Bình (Quách Ngọc Tuyên đóng) giúp đỡ khi ngất xỉu trên đường, Diễm Phương được anh chăm sóc trong suốt thời gian mang thai. Đem lòng yêu Diễm Phương, nên sau khi cô mất, Bình đã nuôi nấng, chăm sóc, xem Diễm Mai - con gái Diễm Phương nhưng con ruột của mình.

Mãn hạn tù sau 9 năm, Thanh Tùng biết được Diễm Phương từng sống chung với người thợ làm bánh tên Bình. Uất hận vì cho rằng Bình chiếm đoạt số tiền năm xưa mà không chữa bệnh cho vợ, Thanh Tùng đã tìm đến nhà để bắt anh ta phải trả lời cho việc tại sao để Diễm Phương chết. Tại đây, Thanh Tùng đã gặp bé Diễm Mai - đứa con gái của anh với Diễm Phương. Như có một sợi dây huyết thống vô hình, dù bên ngoài Thanh Tùng rất đáng sợ, mọi người đều xa lánh, nhưng bé Diễm Mai lại rất yêu mến anh. Để đổi lại việc Thanh Tùng không bao giờ nói cho Diễm Mai biết anh ta là cha ruột của cô bé, Bình đã nhận Thanh Tùng vào làm trong tiệm bánh của mình...

Để theo dõi diễn biến quá trình hoàn lương của người cha trong 40 tập phim 'Ba có phải Gangster?', thuê bao Vinaphone hãy soạn tin MV gửi 777 truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/ chọn kênh BTV1. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng.

VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved