14:11, 13/10/2021

Hiệu quả từ việc đăng ký khám bệnh trực tuyến từ xa qua ứng dụng vnCare

Chủ động phòng chống dịch bệnh COVID-19 ở mức cao nhất, cùng với tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn phục vụ nhân dân đến khám và điều trị, Bệnh viện Bưu điện đã triển khai việc đăng ký khám bệnh, tư vấn cho người bệnh qua mạng internet với ứng dụng vnCare.

Thông qua ứng dụng này, thời gian qua, rất nhiều người bệnh có nhu cầu đến khám bệnh tại Bệnh viện Bưu điện chỉ cần ở nhà đã có thể chủ động đặt lịch khám/ tư vấn y tế theo chuyên khoa, bác sĩ, khung giờ khám.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Bệnh viện Bưu điện tiếp tục khuyến khích người dân đăng ký khám, tư vấn qua ứng dụng tư vấn y tế trực tuyến từ xa vnCare. Quý khách hàng có nhu cầu khám, tư vấn tại Bệnh viện khi cài đặt và sử dụng ứng dụng vnCare sẽ không phải chờ đợi đăng ký khám bệnh tại Bệnh viện, giảm thiểu thời gian khám bệnh, giảm thiểu chi phí đi lại mà vẫn đạt hiệu quả mong muốn.

 

Để có thể sử dụng được ứng dụng tư vấn y tế trực tuyến từ xa vnCare, Quý khách hàng chỉ cần:

- Bước 1: Tải ứng dụng vnCare tại App Store hoặc Google Play.

- Bước 2: Đăng ký tài khoản vnCare.

- Bước 3: Đặt lịch khám từ xa.

- Bước 4: Tra cứu lịch sử khám chữa bệnh.

- Bước 5: Sử dụng vnCare đặt lịch cho các lần khám tiếp theo.

- Bước 6: Theo dõi lịch sử khám chữa bệnh trên ứng dụng.

Đối với các Quý khách hàng đã đăng ký khám thành công, xin mời tới Bệnh viện theo thời gian đã đăng ký, liên hệ với nhân viên Tổ chăm sóc khách hàng (sảnh tầng 1- Bệnh viện Bưu điện) để được hỗ trợ.

Chung tay cùng cả nước phòng chống, đẩy lùi và khống chế dịch bệnh nguy hiểm COVID-19, Bệnh viện Bưu điện kính đề nghị tất cả Quý khách hàng khi đến thăm khám, điều trị hoặc làm việc tại Bệnh viện tiếp tục tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch bệnh COVID-19. Đồng thời hực hiện nghiêm túc khuyến cáo “5K”, chủ động tự bảo vệ bản thân và góp phần bảo vệ cộng đồng an toàn.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved