13:36, 17/09/2021

Xem trọn bộ Người tình xa lạ (Love or Stranger) trên dịch vụ MobileTV

 ​​​​​​​Bộ phim truyền hình Người tình xa lạ (Love or Stranger) được sản xuất năm 2021 đã có mặt trên dịch vụ MobileTV. Các tín đồ phim ngôn tình Trung Quốc không những có thể xem được mọi lúc mọi nơi chỉ bằng chiếc điện thoại thông minh mà còn được miễn phí hoàn toàn cước data 3G/4G


 

Người tình xa lạ (Love or Stranger) đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Tống Thiến và Âu Hào kể từ sau bộ phim 'Anh trăng không hiểu lòng tôi'. Lần này, cả hai lại tiếp tục tạo ra câu chuyện tình ngọt ngào cũng có mà ngược tâm cũng không ít.

Người tình xa lạ (Love or Stranger) là bộ phim giúp Tống Thiến bứt phá trong diễn xuất. Trong phim, cô đảm nhiệm hai vai diễn với những tính cách trái ngược nhau. Một bên là nữ thần chơi đàn vĩ cầm La Thiên Di xinh đẹp nhưng có phần khó gần. Một bên lại là Tống Tiểu Đông cô gái bị phẫu thuật mặt giống với La Thiên Di nhưng tính cách lại hào sảng, thân thiện.

Nam chính Lôi Hựu Trạch do nam diễn viên sinh năm 1992 Âu Hào đảm nhận. Đây là nhân vật có những mâu thuẫn nội tâm rất lớn. Đặc biệt diễn xuất bằng ánh mắt có thần của anh trong phim cũng khiến người xem cảm thấy vô cùng bí ẩn.

Bên cạnh Tống Thiến và Âu Hào, trong phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tài năng như Trương Hách, Hà Đỗ Quyên, Đới Cảnh Diệu, Phạm Tĩnh Y...

Nội dung của phim 'Lover or Stranger' xoay quanh một nữ nghệ sĩ vĩ cầm trẻ tuổi La Thiên Di (Tống Thiến đóng) trong một lần giằng co với người yêu là Hoắc Hữu Trạch (do Âu Hào thủ vai) bị rơi từ trên đỉnh núi tuyết xuống. May mắn cô vẫn giữ được tính mạng. Sau khi tỉnh lại La Thiên Di bàng hoàng khi biết rằng thân phận của mình đã bị một người là Tống Tiểu Đông (Tống Thiến đóng) cướp mất khi cả hai sở hữu gương mặt giống hệt nhau.

Câu chuyện bắt đầu chuyển sang tình tiết bí ẩn khó lường. Vậy La Thiên Di sẽ làm thế nào để lấy lại thân phận của mình đang bị Tiểu Đông đánh cắp? Hoắc Hựu Trạch sẽ chọn yêu Thiên Di hay Tiểu Đông? Để có câu trả lời, thuê bao Vinaphone hãy soạn tin K gửi 777 truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/ để xem trọn 29 tập phim Người tình xa lạ (Love or Stranger).

VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved