15:54, 16/09/2021

Super News giải đáp: Tiêm vaccine, đi chợ, nhận hàng thế nào là an toàn trong mùa dịch COVID-19?

Tốc độ lây lan mạnh mẽ của biến chủng Delta đòi hỏi mỗi cá nhân phải tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 ở mức cao nhất. Super News thường xuyên cập nhật các hướng dẫn mới của Bộ Y tế cũng như kinh nghiệm phòngngừa lây lan dịch bệnh hiệu quả,cung cấp cho người dùng nhiều kiến thức về lối sống an toàn.

Sau 8 tháng từ khi xuất hiện lần đầu tiên tại Ấn Độ, biến chủng Delta với sự bùng phát kinh hoàng đã khiến cho cuộc chiến chống COVID-19 trở nên khó khăn trên khắp toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Dù các loại vaccine hiện có được cho là vẫn hiệu quả với biến chủng này nhưng tính hiệu quả đó không cao đối với những người mới chỉ tiêm 1 mũi vaccine.

Do đó, bên cạnh vaccine thì nâng cao ý thức tự bảo vệ bản thân là việc cần thiết nhất đối với mỗi người. Vậy trong các hoạt động đời sống diễn ra hàng ngày, các cá nhân cần tuân thủ những biện pháp nào để phòng tránh lây lan dịch bệnh? Super News sẽ giúp người dùng có được đáp án qua những thông tin kịp thời cũng như các kiến thức bổ ích nhất.

Những bề mặt nào trong nhà cần khử trùng thường xuyên?

 

Xem chi tiết tại:http://superinfo.vn/detail/?id=5275&cate=11

6 cách tăng cường hệ miễn dịch trước khi tiêm vaccine COVID-19

 

Xem chi tiết tại: http://superinfo.vn/detail/?id=5185&cate=11

Đi thang máy an toàn trong mùa dịch Covid-19

 

Xem chi tiết tại: http://superinfo.vn/detail/?id=5193&cate=11

Đi chợ, siêu thị mùa dịch như thế nào cho an toàn?

 

Xem chi tiết tại:http://superinfo.vn/detail/?id=5200&cate=11

Làm gì để tránh lây nhiễm nCoV khi nhận hàng từ shipper?

 

Những thông tin trên đây chỉ là một phần nhỏ trong số rất nhiều nội dung về phòng chống dịch COVID-19 được đăng tải trên Super News. Không chỉ thiết thực, thông tin trên Super News còn được thể hiện hoàn toàn bằng những hình ảnh đồ họa bắt mắt, giúp người dùng nắm bắt được nội dung một cách nhanh chóng và thuận tiện. Super News thậm chí còn mang tới cho người dùng trải nghiệm thú vị hơn khi chuyển động hóa những hình ảnh ấy, kết hợp với nhạc nền và sử dụng công nghệ giọng đọc AI để tạo nên những video đồ họa cực kỳ sinh động.

Ngoài nội dung bổ ích và hình thức hấp dẫn, Super News còn có nhiều ưu đãi đối với người dùng là thuê bao VinaPhone như miễn hoàn toàn cước data 3G, 4G khi sử dụng dịch vụ. Super News được xây dựng và phát triển bởi công ty VNPT VAS. Truy cập http://superinfo.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

 VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved