Thanh toán học phí tiết kiệm với VNPT Pay
Từ ngày 01/9/2021 – 30/11/2021, VNPT Pay triển khai chương trình Thanh toán học phí tiết kiệm dành cho khách hàng cũ và khách hàng đăng ký mới ví VNPT Pay với mức hoàn tiền lên tới 30% cho tháng đầu tiên trên phạm vi toàn quốc.
Khách hàng mở tài khoản ví VNPT Pay được định danh thông tin cá nhân theo quy định được thực hiện liên kết ngân hàng trực tiếp hoặc liên kết qua thẻ ATM nội địa.
Khi thực hiện thành công giao dịch thanh toán tiền học phí SSC hoặc vnEdu bằng nguồn tiền ví VNPT Pay trên ứng dụng VNPT Pay, tại thời điểm thanh toán, KH vẫn phải đang duy trì liên kết ngân hàng sẽ được hoàn tiền vào ví VNPT Pay của khách hàng.
Kênh thanh toán áp dụng khuyến mại:
Các ứng dụng: VNPT Pay; vnEdu connect (mục VNPT Pay), TienGiangS, Thanh niên Việt Nam, MyVNPT, DigiLife.
Hình thức ưu đãi:
Hoàn tiền vào ví VNPT Pay, cụ thể:
- Tháng đầu tiên: Hoàn 30% tối đa 50.000đ/giao dịch/tháng.
- Tháng liền kề tiếp theo: Hoàn 15% tối đa 25.000đ/giao dịch/tháng.
(Áp dụng cho giao dịch thanh toán đủ điều kiện của 2 tháng liên tiếp)
Quy định chung của chương trình:
- Hạn mức nhận khuyến mại: Mỗi tài khoản ví VNPT Pay được nhận 01 lần/tháng dương lịch (tối đa 02 lần/chương trình).
- Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 48h sau khi hoàn thành các điều kiện chương trình.
- Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
- Những giao dịch thanh toán học phí ở các tháng không liên tiếp hoặc liên tiếp nhưng không đúng quy định của chương trình sẽ không được hưởng khuyến mại và không được tính khuyến mại bù vào những tháng thanh toán sau đó.
- Nguyên tắc hoàn tiền: làm tròn theo đơn vị nghìn đồng:
< 500đ: làm tròn xuống 0đ;
≥ 500đ: làm tròn lên 1.000đ.
- VNPT Pay có quyền bảo lưu việc chi trả ưu đãi để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
- Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.
- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc CTKM. Sau thời hạn này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại.
- Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.
Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 3) truy cập website: https://vnptpay.vn
VNPT Pay