07:37, 22/09/2021

Học trên truyền hình – MyTV tiếp tục đồng hành cùng các bậc phụ huynh

 ​​​​​​​Bài viết này sẽ cập nhật cho các bậc phụ huynh lịch phát chương trình giảng dạy cho học sinh các cấp phổ thông của tất cả các kênh truyền hình trung ương và địa phương hiện có. Mùa tựu trường năm học Covid thứ 2 này, truyền hình MyTV với công nghệ vượt trội vẫn là một giải pháp tối ưu cho phụ huynh và học sinh cả nước.


 

Năm học 2021 của các bậc học phổ thông đã bắt đầu một cách rất đặc biệt. Khai giảng năm học 2021, lần đầu tiên các cấp học sinh không được tới tựu trường. Nhà trường phải tiến hành các hoạt động dạy và học online. Điều này đã gây ra những bất cập và khó khăn lớn, đặc biệt đối với bậc tiểu học, các em học sinh lớp 1, lớp 2 bỡ ngỡ lần đầu tiên được tiếp xúc với kiến thức phổ thông, với từng con chữ mới.

Truyền hình MyTV năm nay tiếp tục đẩy mạnh hỗ trợ các hoạt động học trên truyền hình cho các cấp học phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12. Công nghệ OTT (Over - the - top) đã chứng tỏ thế mạnh của mình trong hoạt động này. Hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV giúp người dùng có thể đăng nhập sử dụng dịch vụ trên 5 thiết bị không phân biệt tivi, máy tính bảng hay điện thoại thông minh. Đặc biệt phụ huynh có thể đồng hành học tập cùng con với tính năng sử dụng đồng thời 1 tài khoản trên 2 thiết bị, 1 thiết bị con học tập và 1 thiết bị cha mẹ giám sát. Phụ huynh chỉ cần đăng ký duy nhất một tài khoản sử dụng.

MyTV phát sóng các kênh truyền hình giảng dạy trực tuyến theo chủ trương của chính phủ bao gồm: VTV7, VTV2, HTV4, VTC11, VTC8. Cùng các kênh truyền hình địa phương như: Huế, Bình Thuận, Đà nẵng... với lịch phát được cập nhật liên tục trên website và fanpage để các bậc phụ huynh nắm thông tin.

Trong giai đoạn này, truyền hình MyTV tăng thời lượng Xem lại lên đến 7 ngày đối với một vài kênh truyền hình nhằm hỗ trợ các bậc phụ huynh cùng con em học tập. Kết hợp với các tính năng điểm mạnh của MyTV như tua đi tua lại, tạm dừng, phụ huynh cùng con em sẽ chủ động hơn trong việc lên kế hoạch học tập, điều chỉnh cho phù hợp với lịch sinh hoạt và học tập với trường, không bỏ lỡ bất kỳ kiến thức quan trọng nào mà vẫn đảm bảo sức khỏe, tinh thần cho các em trong giai đoạn học tập khó khăn hiện nay.

 
 
 

Lịch học tập trực tuyến trên các kênh truyền hình trung ương và địa phương được truyền hình MyTV cập nhật liên tục trên website mytv.com.vn và fanpage Truyền hình MyTV. Đặc biệt, ưu đãi mùa tựu trường Covid, các bậc phụ huynh đăng ký dịch vụ trong thời gian này được giảm giá ngay 50%, hoàn tiền ngay khi mua gói ứng dụng MyTV và thanh toán bằng ví VNPT Pay (tối đa 50k). Chi tiết vui lòng LH 18001166.

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved