16:16, 13/09/2021

Đón xem trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Brazil trên dịch vụ MobileTV

​​​​​​​Hành trình lịch sử của ĐT Futsal Việt Nam ở VCK FIFA Futsal World Cup 2021 sẽ chính thức bắt đầu bằng cuộc chạm trán với Brazil hùng mạnh với vị trí số 2 thế giới. Thật khó chờ một trận “động đất” tại Lithuania.

Những gì mà chúng ta có thể hy vọng ở thầy trò HLV Phạm Minh Giang là họ sẽ chơi một trận đúng sức của mình. Trận đấu diễn ra vào lúc 0h00 ngày 14/9 trên kênh VTV6 của dịch vụ MobileTV.

Để  góp mặt ở VCK futsal World Cup 2021, ĐT Việt Nam đã vượt qua Lebanon ở vòng play-off với tỷ số 2 lượt là 0-0 và 1-1.  Nhằm chuẩn bị cho giải đấu, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có chuyến tập huấn và có những trận đấu giao hữu với các đối thủ chất lượng tại Tây Ban Nha.

 

Tối ngày 12/9, ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại nhà thi đấu Klaipeda Arena trước khi bước vào trận đấu với đối thủ đang xếp thứ 2 thế giới trên BXH FIFA là ĐT futsal Brazil.

Tất cả các cầu thủ đều đang có được thể lực sung mãn, sẵn sàng bước vào cuộc chạm trán với Brazil. Mặt sân tại nhà thi đấu có chất lượng cao và cho phép các cầu thủ phô diễn những pha xử lý bóng kỹ thuật. ĐT futsal Việt Nam từng thắng ĐT futsal Brazil trong một trận giao hữu năm 2013. Một số cái tên như Quốc Nam, Văn Vũ… đến hiện tại vẫn hiện hữu trong đội hình của ĐT futsal Việt Nam cho trận “tái đấu” với Brazil.

Về phía ĐT futsal Brazil, họ là ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Họ đã có sự chuẩn bị rất chu đáo khi có đến 4 trận giao hữu tại Ba Lan - địa đểm có khí hậu tương đồng với Lithuania.

Ngoài ra, trong đội hình của futsal Brazil có tới hơn nửa cầu thủ đang đầu quân cho các đội bóng mạnh ở châu Âu. Vì vậy, đây là thử thách cực đại cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang ở trận ra quân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

ĐT futsal Việt Nam: Văn Ý,  Văn Vũ,  Quốc Nam, Đoàn Phát, Minh Trí.

ĐT futsal Brazil: Guitta, Rodrigo Araujo, Rocha,  Pito, Ferrao.

Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Brazil diễn ra vào lúc 0h00 ngày 14/9. Thuê bao VinaPhone soạn tin C gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV6 để xem tường thuật trực tiếp trận đấu này!

VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved