13:39, 12/05/2021

VNPT Pay: Ưu đãi 50% nạp tiền di động

Khách hàng VinaPhone hãy nhanh tay nạp tiền di động bằng ví VNPT Pay để được hưởng ưu đãi 50%. Chương trình triển khai trên phạm vị toàn quốc từ ngày 05/02/2021 – 31/03/2021 dành cho khách hàng cá nhân đăng ký mới tài khoản ví VNPT Pay. 

 

 


Để được nhận ưu đãi, khách hàng cần đăng ký mới ví VNPT Pay, định danh thông tin cá nhân theo quy định của ví, liên kết ví VNPT Pay với 1 trong các ngân hàng trong hệ thống và thực hiện giao dịch thành công giao dịch nạp tiền di động cho thuê bao VinaPhone trả trước/thuê bao trả sau có đăng ký EZPay bằng nguồn tiền ví VNPT Pay (bao gồm cả Thanh toán tự động Autopay) cho chính số thuê bao dùng đăng ký ví VNPT Pay bằng 1 trong các cách:
(i) Thanh toán tại mục “Nạp điện thoại” trên ứng dụng VNPT Pay;
(ii) Thanh toán Di động trên website www.vnptpay.vn
(iii) Thanh toán tại mục “Nạp tiền” trên ứng dụng MyVNPT.
Ưu đãi 50% khi nạp tiền di động VinaPhone trả trước thành công cho chính số thuê bao dùng đăng ký ví VNPT Pay gồm:
•    46% (tối đa 100.000đ) hoàn tiền vào tài khoản ví VNPT Pay của khách hàng.
•    4% chiết khấu trực tiếp (theo chính sách hiện hành).
Số lượng thẻ quà tặng có hạn, vì thế khách hàng hãy nhanh tay nạp thẻ để hưởng trọn chương trình ưu đãi. Mỗi tài khoản ví VNPT Pay chỉ nhận được 01 lần khuyến mại duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình và KHÔNG áp dụng cho giao dịch nạp tiền di động trả sau, các mạng khác ngoài VinaPhone, thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa và quốc tế, các ví không duy trì liên kết ví đến khi giao dịch nạp tiền VinaPhone thành công.
Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 6) hoặc truy cập website: https://vnptpay.vn.
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved