08:50, 11/05/2021

Đồng hành chuyển đổi số cùng tỉnh Hậu Giang

Với việc triển khai nhiều dự án lớn làm nền tảng Chính phủ Điện tử và Đô thị thông minh, gần đây nhất đã tham gia dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về Dân cư, Cổng dịch vụ công quốc gia; Trục liên thông văn bản quốc gia; Hệ thống báo cáo và điều hành chính phủ, Tập đoàn đã và đang là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc chuyển đổi số tại địa bàn Hậu Giang. Đặc biệt chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục đang là một trong những định hướng mục tiêu quan trọng trong việc chuyển đổi số trên địa bàn Hậu Giang.

 

Ngày 10/5/2021, VNPT địa bàn Hậu Giang đã có buổi làm việc với các lãnh đạo một số trường học trên địa bàn Thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang về kế hoạch chuyển đổi số đồng bộ từ Bộ Giáo dục đến Sở giáo dục, Phòng giáo dục và các trường học; Xây dựng cơ sở dữ liệu tập trung của ngành; Chuyển đổi số toàn diện từ đối tượng phụ huynh, HS đến giáo viên, nhà trường giúp xây dựng ứng dụng di động, giúp giáo viên chủ động hơn trong liên lạc với phụ huynh, dạy và cho bài tập, nhập điểm trên điện thoại,…

 

Tiếp nối chuỗi hành động chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục, sáng thứ 7 ngày 8/5/2021, đoàn viên công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT Hậu Giang đã phối hợp cùng Chi đoàn Viễn thông Hậu Giang tổ chức triển khai chương trình phát triển Ví VNPT Pay cho toàn thể CB-CNV của trường THCS Lê Quý Đôn. Kết quả hơn 80% số lượng CB-CNV của trường THCS Lê Quý Đôn đã cài đặt định danh khách hàng thành công trên ví VNPT Pay.

 

Mặc dù tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nhưng các Chiến binh xanh vẫn nhiệt huyết, quyết tâm hoàn thành kế hoạch được giao. Trung tâm Kinh doanh VNPT Hậu Giang đang từng bước tiếp cận, với mục tiêu phát triển và xây dựng hệ sinh thái giáo dục VnEdu.


 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved