09:57, 31/03/2021

VNPT-Media tổ chức trao thưởng chương trình “ Quét logo- Lái ô tô về nhà"

Vừa qua, Trung tâm Dịch vụ Tài chính số FinTech – đơn vị trực thuộc Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media đã tổ chức lễ trao giải chương trình “ Quét logo – Lái ô tô về nhà”. Đây là chương trình diễn ra trên phạm vi toàn quốc từ ngày 02/02/2021 đến hết ngày 28/02/2021 dành cho khách hàng cá nhân có tài khoản Ví VNPT Pay, đã định danh thông tin và liên kết ngân hàng.

 

“Quét logo – Lái ô tô về nhà” đã dừng bước sau gần 1 tháng triển khai với trên 2 triệu lượt khách hàng truy cập ứng dụng, hơn 100.000 lì xì tiền với nhiều mệnh giá được chuyển thẳng vào ví VNPT Pay của khách hàng, hơn 10.000 khách hàng cùng nhận gói giải thưởng 100 triệu. Ban tổ chức đã mời một khách hàng ngẫu nhiên tới trực tiếp quay số để tìm ra người may mắn nhất trúng Ô tô VinFast Lux A2.0 là anh Huỳnh Văn Khanh – mã dự thưởng: 03649xxxxx – 56, ngụ tại Chợ Gạo – Tiền Giang.

 
Phát biểu tại buổi trao thưởng, ông Nguyễn Nam Thắng – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Tài chính số FinTech chia sẻ: VNPT Pay triển khai chương trình “ Quét logo – Lái ô tô về nhà” từ Tết Nguyên Đán 2021 với thông điệp: vừa là món quà đầu xuân, vừa là chương trình mang lại may mắn cho khách hàng đã đồng hành cùng dịch vụ trong suốt một năm qua. Bằng sự tri ân này, VNPT Pay trân trọng cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng những tính năng, tiện ích của dịch vụ và mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành ủng hộ để ví điện tử VNPT Pay ngày càng gần hơn nữa với người dân, góp phần hiện thực hóa chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt mà Thủ tướng Chính phủ đề ra. “Chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình hơn nữa trong thời gian tới để đem lại sự thoải mái, tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng ví điện tử VNPT Pay” – ông Nguyễn Nam Thắng khẳng định.
 

 
Bất ngờ khi được Ban tổ chức thông báo là người may mắn nhận giải thưởng có giá trị cao nhất của chương trình “Quét logo - Lái ô tô về nhà”, anh Huỳnh Văn Khanh không giấu nổi niềm vui và xúc động: “ dịp Tết tôi được mấy người bạn chia sẻ trên facebook về chương trình này nên đã cài Ví điện tử VNPT Pay để tham gia. Chương trình rất dễ chơi bởi chỉ cần quét logo của VNPT Pay là xong, thế mà không ngờ mình lại là người may mắn trúng giải có giá trị lớn nhất. Tuy mới sử dụng VNPT Pay được ít lâu nhưng tôi cảm nhận là ví này xài rất tiện, nhanh chóng và an toàn, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như thanh toán tiền điện, tiền nước  hay mua vé tàu xe…, xài ví này còn tiết kiệm được chi phí cho gia đình.”
 

 

Thay mặt cho Ban tổ chức, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Tài chính số Nguyễn Nam Thắng đã chúc mừng và trao chìa khóa xe ôtô VinFast Lux A2.0 cho anh Khanh, mong anh và gia đình cũng như toàn thể khách hàng tiếp tục đồng hành, ủng hộ VNPT Pay trong thời gian tiếp theo./.

 

Ví điện tử VNPT Pay  đang ngày càng đáp ứng được sự tin tưởng của hàng chục triệu khách hàng trên toàn quốc. Với niềm tin sẽ góp phần thay đổi thói quen thanh toán của người Việt Nam trong kỷ nguyên không dùng tiền mặt, VNPT Pay đang nỗ lực trở thành hệ thống thanh toán với nhiều tính năng, dịch vụ tiện ích độc đáo, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Không chỉ là chiếc ví “thần thánh” có thể giao dịch gần như tất cả các dịch vụ có chấp nhận thanh toán điện tử như cước di động, nạp thẻ cào điện thoại truyền hình, Internet; điện, nước; mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm…, VNPT Pay cũng là ví điện tử đầu tiên được tích hợp trên Cổng dịch vụ Công quốc gia, góp phần không nhỏ trong quá trình chuyển đổi số thủ tục hành chính, nâng cao tính hiệu quả quản lý nhà nước và tạo sự thuận tiện cho người dân.

VNPT-Media 
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved