10:29, 24/12/2020

VNPT cung cấp MyTV Box 2020 - tính năng nâng cấp đáng kể, giá không đổi

Khách hàng tại thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam lâu nay đã khá quen thuộc với dịch vụ truyền hình MyTV- một dịch vụ truyền hình được phát triển bởi Tập đoàn VNPT. Dịch vụ truyền hình MyTV được cung cấp đến màn hình tivi của từng khách hàng qua nhiều hình thức như: thông qua thiết bị set top box truyền thống, smartbox và qua ứng dụng trên smart tivi, smartphone.

Khách hàng tại thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam lâu nay đã khá quen thuộc với dịch vụ truyền hình MyTV- một dịch vụ truyền hình được phát triển bởi Tập đoàn VNPT. Dịch vụ truyền hình MyTV được cung cấp đến màn hình tivi của từng khách hàng qua nhiều hình thức như: thông qua thiết bị set top box truyền thống, smartbox và qua ứng dụng trên smart tivi, smartphone. Mới đây, VNPT cũng chính thức trình làng phiên bản thế hệ mới nhất của chiếc smartbox với tên gọi MyTV Box 2020. MyTV Box 2020 (Android TV) là thiết bị Set-top Box sử dụng hệ điều hành Android TV 9.0, được kiểm thử và chứng nhận bởi Google. Thiết bị được tối ưu cho dịch vụ truyền hình MyTV, với chất lượng Full HD, tích hợp và hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ và kho ứng dụng của Google và các tính năng nâng cao, hấp dẫn khác so với người tiền nhiệm smartbox AOSP phiên bản cũ.

 

MyTV Box 2020 đã có cấu hình nâng cấp mới là Android TV 9.0, thay thế cho hệ điều hành Kitkat 4.4.2 đã cũ. Hệ điều hành Android TV 9.0 giúp cho MyTV Box 2020 có nhiều tính năng hiện đại, phù hợp nhu cầu giải trí của đại đa số khách hàng của truyền hình công nghệ. Dưới đây sẽ là một vài những tính năng vượt trội của MyTV Box 2020 mà bản AOSP cũ chưa có được.

•    Google Assistant: trợ lý ảo thông minh cho người dùng, thực hiện các yêu cầu của người dùng thông qua giọng nói, hoặc nhập văn bản tìm kiếm các thông tin trên mạng và các nội dung trên hệ thống dịch vụ MyTV. Trợ lý Google Assistant sẽ kết hợp tất cả các sản phẩm của Google bao gồm Youtube, Google search, Maps,...Với trợ lý ảo Google Assistant, bạn có thể cập nhật thông tin nhanh chóng, hỗ trợ tốt việc khám phá nội dung giải trí và thực hiện các tác vụ trên MyTV Box 2020 hiệu quả hơn.

•    Google Play Store: kho ứng dụng lớn nhất thế giới. Cho phép tìm kiếm, tải, quản lý và cập nhật các ứng dụng, trò chơi và nội dung số bằng điểu khiển từ xa hoặc giọng nói.

•    Google Chromecast: Hỗ trợ chia sẻ hình ảnh, video và các chương trình trực tuyến từ máy tính, điện thoại lên màn hình tivi.

•    Recommendation: tính năng đề xuất nội dung thông minh. Tại giao diện của MyTV Box 2020ính năng Recommendation sẽ đưa các nội dung đề xuất từ các Ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị, dựa trên thói quen sử dụng người dùng, từ đó người dùng sẽ có những trải nghiệm đầy đủ và thú vị hơn với những nội dung tương tự theo sở thích (xem phim, chơi game, nghe nhạc).

•    Youtube: MyTV Box 2020 được tích hợp sẵn ứng dụng YouTube của Google, tối ưu cho hệ điều hành Android TV. Người dùng có thể xem, chia sẻ các nội dung video, đồng bộ nội dung theo tài khoản Google đã đăng nhập.

•    Điều khiển với kết nối qua Bluetooth: Điều khiển của MyTV Box 2020 hỗ trợ 2 chuẩn kết nối Hồng ngoại (mặc định) và Bluetooth. Điều khiển sẽ tự động chuyển sang chế độ Bluetooth khi sử dụng các tính năng nâng cao như Google Assistant. Với chế độ Bluetooth, chiếc điều khiển sẽ trở nên nhạy hơn, thao tác ở phạm vi xa hơn, không bị ảnh hưởng của vật cản.

Bảng so sánh tính năng này cho thấy những điểm cải tiến nổi bật của MyTV Box 2020 so với chiếc box tiền nhiệm
 
Cấu hình tham khảo của sản phẩm MyTV Box 2020
 


Với chiếc Smartbox thế hệ mới của VNPT lần này, người dùng có thể thỏa sức giải trí với các ứng dụng trong kho Google Play, xem video yêu thích qua Youtube, chơi game nghe nhạc và các ứng dụng tương tác qua điều khiển tivi. Đặc biệt, ứng dụng truyền hình MyTV đã được tích hợp luôn vào chiếc MyTV Box nhỏ gọn, cho phép người dùng ngay lập tức có thể đăng nhập và sử dụng dịch vụ này một cách dễ dàng.

Giao diện trang chủ ứng dụng truyền hình MyTV


Tiếp nối sau thành công vang dội từ mốc 10 năm hình thành và phát triển, dịch vụ MyTV không ngừng nâng cấp nội dung và dịch vụ, đem đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn giải trí. Số lượng kênh truyền hình lớn nhất với rất nhiều kênh HD, kênh 4K đem tới trải nghiệm hình ảnh siêu mượt mà, đầy đủ các kênh quốc tế nổi tiếng và thông dụng như HBO, Fox Sport, Disney Channel, Discovery…. Kho phim khổng lồ cập nhật liên tục các phim mới. Các bộ phim bản quyền từ các đài truyền hình lớn của nước ngoài, phát song song livestream trực tiếp. Bản quyền tiếp phát các giải đấu thể thao quốc tế. Những chương trình đào tạo trực tuyến và chương trình giải trí định hướng kỹ năng sống cho trẻ nhỏ. Và còn rất nhiều những dịch vụ hấp dẫn khác như karaoke, game, tin tức độc quyền…

Về chính sách giá bán, MyTV Box 2020 vẫn được bán kèm với gói dịch vụ truyền hình MyTV. Theo đó, mặc dù chiếc box mới có nhiều tính năng nâng cấp hơn nhưng giá cước cho dịch vụ MyTV có sử dụng MyTV Box 2020 so với smartbox AOSP là không thay đổi. Đây cũng có thể coi là một ưu đãi tốt từ VNPT dành cho khách hàng. (Tham khảo giá bán kèm MyTV Box 2020 trong gói dịch vụ truyền hình MyTV tại đây: https://mytv.com.vn/bang-gia-cuoc)

Với chính sách giá ưu đãi kể trên, người dùng từ nay đã có thêm một lựa chọn giải trí qua truyền hình được đánh giá là vô cùng hợp lý tại thị trường truyền hình trả tiền ở Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, người dùng quan tâm có thể tham khảo thông tin trên website mytv.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 18001166 để được tư vấn miễn phí.

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved