14:39, 23/12/2020

MyTV phát trực tiếp sự kiện đặc biệt - Liveshow Giáng sinh "Hanoi Retro Noel Party 2020” 

Chương trình âm nhạc Giáng sinh "Hanoi Retro Noel Party 2020" do Nhà hát Lớn Hà Nội phối hợp với các đơn vị đồng hành tổ chức, sẽ diễn ra tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám vào 20h ngày 24-12 tới đây. Truyền hình MyTV sẽ phát sóng trực tiếp liveshow âm nhạc đặc biệt cuối năm này. Đây được coi là một món quà tinh thần đặc biệt gửi đến công chúng để tạm quên đi những âu lo, phiền muộn của năm 2020 đầy khó  khăn, biến động và cùng hy vọng về một năm mới 2021 tươi sáng hơn. 

Chương trình âm nhạc Giáng sinh "Hanoi Retro Noel Party 2020" do Nhà hát Lớn Hà Nội phối hợp với các đơn vị đồng hành tổ chức, sẽ diễn ra tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám vào 20h ngày 24-12 tới đây. Truyền hình MyTV sẽ phát sóng trực tiếp liveshow âm nhạc đặc biệt cuối năm này. Đây được coi là một món quà tinh thần đặc biệt gửi đến công chúng để tạm quên đi những âu lo, phiền muộn của năm 2020 đầy khó  khăn, biến động và cùng hy vọng về một năm mới 2021 tươi sáng hơn. 

 

"Hanoi Retro Noel Party" với sự đồng hành của Nhà tài trợ vàng VNPT Pay và sự phối hợp tổ chức của các đối tác tên tuổi như Le Bros, IB Group, Thanh Productions, Show Trần Linh Hà Nội, Show Solution Service, Opera Media, Vạn Đắc Phúc, Speed Team, Sea Star, Bảo An, Hoàng Vân... Lấy cảm hứng từ những xúc cảm âm nhạc của những năm 1970, 1980, kết hợp với xu hướng hiện đại, chương trình gồm 3 phần chính: Biểu diễn các ca khúc nổi tiếng thế giới, biểu diễn rap Việt và biểu diễn nhạc điện tử, hứa hẹn mang đến cho công chúng ở mọi lứa tuổi những trải nghiệm âm nhạc sôi động, mới, lạ, độc đáo. 

Đón xem chương trình, khán giả sẽ được đắm chìm trong không gian của một bữa tiệc Giáng sinh đầy nghệ thuật, pha trộn giữa sự hoài niệm sâu lắng, những khoảnh khắc sống lại thời thanh xuân sôi nổi cho đến những giai điệu trẻ trung, hiện đại, bùng nổ cùng niềm vui mừng Giáng sinh và đón chờ năm mới đang cận kề.

 

 
Những bản "hit" của những gương mặt mới nổi của Rap Việt 2020 như Tlinh, Gonzo, Thành Draw được giới trẻ yêu thích như Thích quá rồi nạ, Rap game, Rồng rắn lên mây sẽ được làm mới qua tài chơi nhạc của DJ Trang Moon và "tiếp lửa" bởi vũ đoàn Cannes. Bên cạnh đó, những giai điệu huyền thoại của Abba, Modern Talking, Boney M như: “Happy New Year,” “Last Christmas,” “You’re My Heart You’re My Soul,” và “We wish you a Merry Christmas” sẽ vang lên đầy xúc cảm trong chương trình qua sự thể hiện của nhiều nghệ sỹ nước ngoài và Việt Nam.

Đại diện ban tổ chức, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt, giám đốc Nhà hát Lớn Hà Nội cho biết: "Âm nhạc luôn là yếu tố khơi gợi nhiều cảm xúc nhất cho con người, từ buồn vui đơn giản thường ngày cho đến những tâm sự khó có thể diễn tả thành lời. 2020 là một năm với nhiều biến động, thậm chí là khó khăn với nhiều người. Nhưng khi thời điểm chuyển giao để bước sang năm mới đến gần, đây là lúc thích hợp để nhìn lại, để thấy rằng tất cả chúng ta đã cố gắng và nỗ lực vượt qua những khó khăn đó ra sao. Tôi hi vọng chương trình sẽ là sự kiện mang đến nhiều kỉ niệm sống động cùng niềm tin tích cực vào tương lai."

Đại diện VNPT Pay, ông Nguyễn Sơn Hải, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền thông chia sẻ: "Được tham gia đóng góp cho một chương trình âm nhạc tầm cỡ và có nhiều ý nghĩa như Hà Nội Retro Noel Party là điều vô cùng vinh dự đối với chúng tôi. Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, năm 2020 là khoảng thời gian thiếu vắng tương đối nhiều hoạt động xã hội và kết nối cộng đồng. Hanoi Retro Noel Party được cả ban tổ chức và nhà tài trợ kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện nghệ thuật đáng nhớ trong lòng công chúng, là thời điểm để tất cả mọi người được cùng nhau giao lưu và hòa mình thưởng thức những giai điệu vui vẻ của bữa tiệc cuối năm."
 

 


Bữa tiệc Giáng sinh luôn là thời khắc được các thành viên trong gia đình mong chờ, còn gì bằng khi gia đình cùng sum họp dưới ánh đèn rực rỡ, cây thông lấp lánh và ngồi bên nhau cùng thưởng thức những giai điệu sôi động, cùng nhau đón lấy hơi thở mùa xuân đang tràn về. 

Đừng bỏ lỡ đêm nhạc Hanoi Retro & Rap Xmas Party được phát sóng trực tiếp trên Truyền hình MyTV theo đường dẫn sau:

Kênh 801 truyền hình MyTV hoặc tại mục Sự kiện/Show âm nhạc trên ứng dụng di động MyTV.

Đăng ký ngay truyền hình MyTV để không bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này. Từ nay đến hết 31/12/2020, khách hàng đăng ký mới gói cước tích hợp Home Combo - Home Safe của VNPT sẽ được GIẢM_20% giá gói cước và thoải mái tận hưởng truyền hình MyTV và internet tốc độ cao lên đến 100Mbps.

Chi tiết: https://vnpt.com.vn/goi-home

Truy cập: mytv.com.vn/tai-ve tải ứng dụng trên smartphone ngay!

Đăng ký ngay thuê bao mới, liên hệ: 18001166

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved