Viễn thông Thanh Hóa đạt Giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020
Thủ tướng Chính phủ quyết định tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 cho 21 doanh nghiệp, trong đó có duy nhất Viễn thông Thanh Hóa là doanh nghiệp dịch vụ lớn được trao giải.
Thủ tướng Chính phủ quyết định tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 cho 21 doanh nghiệp, trong đó có duy nhất Viễn thông Thanh Hóa là doanh nghiệp dịch vụ lớn được trao giải.
Thủ tướng Chính phủ quyết định tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 cho 21 doanh nghiệp và tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020 cho 40 doanh nghiệp.
21 doanh nghiệp được tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 gồm:
11 doanh nghiệp sản xuất lớn: Công ty TNHH Esquel garment manufacturing (Việt Nam), Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sa Giang, Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa, Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nghệ An, Tổng Công ty Giấy Việt Nam, Công ty Cổ phần Cao su Tây Ninh, Công ty Cổ phần Gốm sứ Long Hầu;
07 doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa: Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Trúc Anh, Công ty Cổ phần Chế biến dừa Á Châu, Công ty Cổ phần Việt Nam FOOD, Công ty TNHH Kiến trúc và Thương mại Á Châu, Công ty TNHH phát triển khoa học quốc tế Trường Sinh, Công ty Cổ phần Ngọc Diệp, Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại và Sản xuất Nam Thành Ninh Thuận;
01 doanh nghiệp dịch vụ lớn: Viễn thông Thanh Hóa thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam;
02 doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa: Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Quảng Ninh.
Trong 40 doanh nghiệp nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, có 10 doanh nghiệp sản xuất lớn; 23 doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa; 1 doanh nghiệp dịch vụ lớn; 6 doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa.
Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là một hình thức tôn vinh, khen thưởng hằng năm ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam, tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh và hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế; xây dựng văn hoá, phong trào năng suất, chất lượng trong tổ chức, doanh nghiệp nhằm đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế-xã hội của đất nước.
Việc tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia giúp doanh nghiệp có điều kiện học hỏi, đánh giá và cải tiến một cách toàn diện các hoạt động quản lý, chất lượng sản phẩm… Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp đạt giải thưởng quảng bá thương hiệu sản phẩm, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.
VNPT