11:28, 24/12/2020

GIÁNG SINH 2020: CÙNG VNPT PAY “QUẨY TƯNG” LỄ HỘI ÂM NHẠC HANOI RETRO & RAP XMAS PARTY

Đêm 24/12 này, VNPT Pay sẽ cùng các tín đồ âm nhạc cháy hết mình tại Đại nhạc hội Giáng sinh lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình được dàn dựng công phu với sự góp mặt của loạt sao Rap Việt: Tlinh, Gonzo, Thành Draw… cùng những quà tặng hấp dẫn từ VNPT Pay, hứa hẹn mang đến cho công chúng một đêm Giáng sinh đáng nhớ.

 

Đêm 24/12 này, VNPT Pay sẽ cùng các tín đồ âm nhạc cháy hết mình tại Đại nhạc hội Giáng sinh lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình được dàn dựng công phu với sự góp mặt của loạt sao Rap Việt: Tlinh, Gonzo, Thành Draw… cùng những quà tặng hấp dẫn từ VNPT Pay, hứa hẹn mang đến cho công chúng một đêm Giáng sinh đáng nhớ.

Theo đó, đêm 24/12 tới đây, Lễ hội Âm nhạc Giáng sinh với những tiết mục âm nhạc đỉnh cao cùng những màn trình diễn ánh sáng 3D Mapping ấn tượng nhất từ trước đến nay mang tên Hanoi Retro & Rap Xmas Party sẽ được tổ chức tại Quảng trường Nhà hát Lớn Hà Nội. Sự kiện sẽ làm sống lại những bản nhạc bất hủ của thập niên 70-80 với những cái tên huyền thoại như Abba, Modern Talking, Boney M., Wham... qua sự thể hiện của nhiều nghệ sĩ nước ngoài và Việt Nam. Những cảm hứng hoài niệm đó sẽ được giao thoa cùng những “làn gió mới” đến từ những cái tên đình đám bước ra từ Rap Việt như Tlinh, Gonzo, Thành Draw, DJ Trang Moon… Sự kiện đang được đông đảo giới trẻ và người yêu nhạc Thủ đô nóng lòng chờ đợi, như một món quà Giáng sinh đặc biệt dành tặng và đem lại sự hứng khởi cho tất cả mọi người trước thềm năm mới.

Hòa nhịp cùng sự sôi động của Đêm nhạc này, VNPT Pay dành tặng 500 vé VIP tại khu vực FanZone cho những khán giả đầu tiên đến sự kiện mang theo QR cá nhân tại ứng dụng VNPT Pay trên thiết bị di động. Đây là khu vực ưu tiên có không gian thoải mái để tận hưởng âm nhạc và hình ảnh từ sân khấu. Chưa hết, tại sự kiện, hàng trăm phần quà giá trị cũng đã được VNPT Pay chuẩn bị sẵn sàng để dành tặng khán giả qua chương trình Quét là Vui cực kỳ vui nhộn và bất ngờ. 
 

 

 

Đại diện VNPT Pay, ông Nguyễn Sơn Hải, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền thông chia sẻ: "Được tham gia đóng góp cho một chương trình âm nhạc tầm cỡ và có nhiều ý nghĩa như Hanoi Retro & Rap Xmas Party là điều vô cùng vinh dự đối với chúng tôi. Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, năm 2020 là khoảng thời gian thiếu vắng tương đối nhiều hoạt động xã hội và kết nối cộng đồng. Hanoi Retro & Rap Xmas Party được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện nghệ thuật đáng nhớ trong lòng công chúng, là thời điểm để tất cả mọi người được cùng nhau giao lưu và hòa mình thưởng thức những giai điệu vui vẻ của bữa tiệc cuối năm".

Sự kiện được phát sóng trực tiếp trên fanpage VNPT Pay, VNPT- VinaPhone và Truyền hình MyTV kênh 801, từ 20h đến 24h ngày 24/12. Tải và đăng ký tài khoản VNPT Pay ngay để giành vé VIP và cháy hết mình trong đêm Giáng sinh này bạn nhé!

VNPT Pay là hệ sinh thái thanh toán số qua ví điện tử, thẻ nội địa, thẻ quốc tế, do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cung cấp, đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp thẻ cào, thanh toán cước di động, truyền hình, internet; điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm, đóng học phí… Đặc biệt, VNPT Pay có tính năng thanh toán tự động các hóa đơn, đảm bảo cho các thanh toán định kỳ luôn đúng hạn. Để sử dụng ví điện tử VNPT Pay, Khách hàng chỉ cần cài đặt trên App Store hoặc CH Play và làm theo hướng dẫn.

Website: https://vnptpay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VNPTPay/

Hotline (miễn phí): 18001091 (nhánh 6)

 

VNPT Pay
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved