14:31, 24/09/2024

Top 3 phim hình sự phá án Trung Quốc hay nhất tháng 9 trên MeClip

Với những cuộc phiêu lưu căng thẳng và hồi hộp trong các câu chuyện về lòng dũng cảm, tình thân và đấu tranh chống lại tội ác, bộ ba tác phẩm thuộc thể loại hình sự phá án của điện ảnh Trung Quốc xứng đáng lọt vào top những bộ phim hành động mãn nhãn nhất trên dịch vụ MeClip trong tháng 9 này.

 

Vệ Sĩ Tốc Độ
Cao Phong là một vệ sĩ xuất chúng, nhưng trong một lần làm nhiệm vụ bảo vệ ông chủ xưởng tàu Tề Thiên Nguyên, anh mất đi người vợ cùng đứa con sắp chào đời trong một vụ tai nạn, còn em trai anh, Cao Không, trở nên điên loạn. Nỗi đau quá lớn khiến anh quyết định “gác kiếm” để toàn tâm toàn ý chăm sóc em trai. 
Nhưng bệnh tình Cao Không trở nặng và cần một số tiền lớn để phẫu thuật khiến anh bất đắc dĩ phải đồng ý trở lại làm vệ sĩ cho Tề Duyệt, con gái Tề Thiên Nguyên. Lúc này, xưởng tàu đang bị đe dọa bởi Tề Thiên Hán, em trai Tề Thiên Nguyên, người muốn bán xưởng tàu cho một công ty nước ngoài vì lợi nhuận lớn. Mặc kệ sự phản đối của anh trai, Tề Thiên Hán bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục đích, dù có phải hi sinh cả người thân của mình.
Diễn xuất của các diễn viên như Lý Bỉnh Lôi, Vương Thanh Đình và Vương Hồng Tường được đánh giá cao, với khả năng thể hiện đa dạng các sắc thái cảm xúc và phản ứng mạnh mẽ trước những tình huống căng thẳng. Đạo diễn Vương Tinh Triết đã khéo léo dẫn dắt câu chuyện, tạo nên những cảnh quay ấn tượng và chặt chẽ, khiến bộ phim trở thành một trải nghiệm điện ảnh đầy lôi cuốn.
Link xem phim: http://meclip.vn/watch?v=66a07f2d80bfb7296a66718e 
Truy Vết
Bộ phim theo chân Ray, một cựu chiến binh và vệ sĩ từng làm việc ở nước ngoài. Khi biết con trai mình, Leo, bị các băng đảng quốc tế dụ dỗ để trở thành con bài trong trò chơi săn người, Ray quyết tâm cứu con. Anh cùng hai người bạn thân bước vào rừng rậm của một quốc gia xa lạ, nơi mà hiểm nguy luôn rình rập.
 

 

Trên hành trình đầy cam go này, Ray phải đối mặt với vô vàn thử thách và chiến đấu nhiều lần để cứu Leo. Tuy nhiên, khi cuối cùng họ cũng đưa được Leo ra an toàn thì người anh em của Ray lại trở thành con tin. Trong tình huống sống còn, Ray sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình để cứu bạn. Giữa lúc mọi hy vọng dường như đã tắt, một người phụ nữ mà Ray từng cứu xuất hiện. Tuy nhiên, cô ta lại chính là bà trùm của tổ chức săn người. Cô gái này sẽ cứu ân hân của mình hay lấy oán báo ơn?
Với những pha hành động nghẹt thở và những bất ngờ đầy kịch tính, "Truy vết" hứa hẹn mang đến cho khán giả một cuộc hành trình không thể nào quên, nơi tình yêu, lòng dũng cảm và sự phản bội hòa quyện thành một câu chuyện đầy cảm xúc.
Link xem phim: http://meclip.vn/watch?v=627c679880bfb7703e126965 
Phi Vụ Giải Cứu

Bộ phim của đạo diễn Tôn Thục Bội dựa trên tiểu thuyết của Vương Kiến Hưng, kể về nhiệm vụ giải cứu con gái của một chủ tịch tập đoàn lớn bị bắt cóc ở nước ngoài. "Phi vụ giải cứu" hấp dẫn người xem bởi sự kết hợp giữa hành động và phiêu lưu, khi nhân vật chính phải đối đầu với tội phạm quốc tế để giải cứu một con tin quan trọng.
 

 

Những màn đấu trí căng thẳng, các pha hành động mãn nhãn cùng tình tiết kịch tính xuyên suốt của phim khiến khán giả không thể rời mắt. Bối cảnh quốc tế và những cuộc truy đuổi nghẹt thở tạo nên sự lôi cuốn của "Phi vụ giải cứu". Dàn diễn viên với diễn xuất nổi bật như Huỳnh Thánh Y và Tăng Chí Vỹ, Từ Gia, Dư Nam... đã mang lại chiều sâu cảm xúc cho bộ phim.
Link xem phim: http://meclip.vn/watch?v=62426ed980bfb71ec422a617 

 

Ba bộ phim thuộc thể loại hình sự phá án đầy hấp dẫn trên được đăng tải trên gói kênh Cine của dịch vụ MeClip. Thuê bao VinaPhone soạn DK C gửi 9488 (3.000 đồng/ngày để đăng ký gói. Sau khi đăng ký thành công, truy cập http://meclip.vn/films  để xcm phim hoặc tải dịch vụ MeClip trên chợ ứng dụng:
Dành cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/meclip/id1491433655?l=vi  
Dành cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.media.meclip 
Gói kênh Cine của dịch vụ MeClip không chỉ mang đến những bộ phim mới nhất mà còn tối ưu trải nghiệm người dùng với giao diện thân thiện, khả năng xem chất lượng cao và tốc độ tải nhanh. Ngoài ra, kho phim đa dạng trên Cine cho phép người xem thưởng thức hàng loạt tác phẩm hấp dẫn từ khắp nơi trên thế giới, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Dịch vụ miễn cước data trọn đời cho người xem.

 VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved