10:57, 19/03/2022

Dàn võ sĩ bất bại hội tụ tại sự kiện tranh đai vô địch châu Á WBA Asia

Võ sĩ Việt Nam Lê Hữu Toàn đứng trước cơ hội đoạt đai vô địch châu Á WBA Asia khi so tài với đối thủ thiện chiến người Thái Lan Kitidech Hirunsuk vào ngày 20/3 tới đây. Sự kiện thể thao hấp dẫn WBA Asia được tường thuật trực tiếp trên Kênh On Sport dịch vụ truyền hình và Ứng dụng MyTV.

 

Sau khoảng thời gian tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các nhà vô địch Boxing Việt Nam sẽ có cơ hội thượng đài đầu tiên trong một sự kiện tranh đai tầm cỡ quốc tế mang tên “WBA Asia”.

WBA Asia là giải đấu quyền anh chuyên nghiệp được thành lập vào năm 2014. Đai WBA Asia thuộc Hiệp hội Quyền Anh Thế giới Khu vực Châu Á, là một trong những chiếc đai Boxing nhà nghề uy tín hàng đầu châu lục, nhằm tìm ra và vinh danh những tay đấm xuất sắc nhất khu vực.

Sự kiện tranh đai vô địch châu Á WBA Asia lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với tên gọi WBA Asia: Vietnamese Dream sẽ diễn ra từ 17h00 ngày 20/03/2022 tại Saigon Sports Club, TP. Hồ Chí Minh và được tường thuật trực tiếp trên Kênh On Sport dịch vụ truyền hình và Ứng dụng MyTV.

Giải quy tụ dàn võ sĩ chuyên nghiệp trong khu vực góp mặt trong 11 trận so găng kịch tính, với trận tâm điểm là màn tranh đai WBA Châu Á hạng “minimum weight”. Sự kiện võ thuật trở thành lịch sử của boxing Việt Nam khi lần đầu tiên có 1 VĐV Việt Nam tranh đai hạng cân Minimum sau chuỗi thành tích bất bại.

 

Đó là nhà đương kim vô địch quốc gia 2 năm liên tiếp Lê Hữu Toàn. Anh sẽ đối mặt với thử thách lớn khi đối thủ là võ sỹ người Thái Lan Kitidech Hirunsuk đang có thành tích bất bại (8 thắng, 0 hoà, 0 thua, trong đó có 5 trận thắng knock out).

Lê Hữu Toàn xuất phát từ tập luyện Vovinam, thi đấu boxing chuyên nghiệp từ 2019 đến nay và có thành tích 3 chiến thắng, trong đó có 1 chiến thắng knock out trước võ sĩ Thái Lan Sorod Thongdara năm 2019.

Những cái tên khác đại diện cho Việt Nam tranh tài như Võ Hồng Đạt, DJ Duy Duy, Trịnh Thế Long, đương kim vô địch quốc gia Nguyễn Thị Phương Hoài, Đỗ Ngọc Hoan cũng hứa hẹn sẽ mang lại những trận so găng kịch tính và không kém phần hấp dẫn.

Đặc biệt sự kiện còn chứng kiến màn ra mắt đáng mong đợi của võ sĩ MMA kiêm đương kim vô địch quốc gia nhu thuật Brazil Trần Ngọc Lượng trong vai trò VĐV Boxing chuyên nghiệp. Sự kiện lần này hứa hẹn mang đến những trận đấu vô cùng mãn nhãn cùng những phút giây nghẹt thở và nảy lửa, đồng thời là nơi những tài năng Boxing trẻ trong khu vực để giao lưu, thể hiện và học hỏi lẫn nhau trong lối thi đấu và tư duy chiến lược.

* Bên cạnh giải đấu hấp dẫn này, fan thể thao còn có thể theo dõi các sự kiện thể thao chuyên nghiệp như Ngoại hạng Anh, Tennis BNP Paribas Open, giải Golf Valspar Championship, đua xe F1 Gulf Air Bahrain, MMA KOK, Serie A… trên các kênh K+ và VTV cab thuộc hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV.

Khán giả đừng bỏ lỡ những sự kiện thể thao cuồng nhiệt và sôi động hàng tuần trên MyTV. Tải app trên smartphone https://mytv.com.vn/tai-ve và cập nhật các chương trình khuyến mãi, sự kiện nội dung hấp dẫn nhất đang có của MyTV trên website mytv.com.vn. (18001166).

 

VNPT-Media (MyTV)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved