10:21, 27/02/2025

Tặng 300 điểm VinaPhone Plus cho khách hàng đăng nhập ứng dụng My VNPT

Tặng 300 điểm VinaPhone Plus cho khách hàng đăng nhập ứng dụng My VNPT

1. Thời gian diễn ra chương trình: 26/02 - 31//12/2025

 

2. Đối tượng:

- Khách hàng là thuê bao VinaPhone

- Khách hàng lần đầu đăng nhập My VNPT hoặc khách hàng phát sinh giao dịch (*) trở lại ứng dụng My VNPT sau 03 tháng đến 01 năm (tính từ tháng giao dịch).

(*) Phát sinh giao dịch: là khách hàng thực hiện thành công một trong các giao dịch trên ứng dụng  My VNPT sau (Các giao dịch thực hiện trên webiste http://my.vnpt.com.vn hoặc bất kì điểm chạm khác không phải ứng dụng My VNPT sẽ không được áp dụng):

STT

Tên giao dịch

1

Mua gói cước di động và internet & truyền hình (tại trang “Gói cước”, mục “Di động” và “Internet & truyền hình”, không bao gồm gia hạn gói cước). 

2

Mua sim (tại mục “Mua sim mới”).

3

Nạp tiền điện thoại VinaPhone (tại mục “Nạp điện thoại” bao gồm: nạp điện thoại VinaPhone; mua mã thẻ VinaPhone; không bao gồm gạch thẻ điện thoại và nạp tự động).

4

Thanh toán hóa đơn viễn thông VNPT (tại mục “Đóng cước viễn thông”; không bao gồm thanh toán tự động).

4. Quy định chung của chương trình

- Mỗi khách hàng chỉ được nhận 01 ưu đãi tặng điểm VinaPhone Plus đôi với một loại tương tác; Mỗi KH được nhận tối đa 02 ưu đãi tặng điểm trong thời gian diễn ra chương trình (Tức là 01 khách hàng có thể 01 lần khi đăng nhập lần đầu và/hoặc khi phát sinh trở lại sau 03 tháng đến 01 năm).

 - Trường hợp số lượng ưu đãi hết trước thời gian kết thúc chương trình, My VNPT sẽ thông báo trên website https://my.vnpt.com.vn/

- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình muộn nhất trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình. Thời gian xử lý khiếu nại liên quan đến chương trình trong vòng 72h kể từ khi tiếp nhận khiếu nại. Thời gian xử lý khiếu nại tối đa đến hết ngày 1/1/2026. Sau thời hạn này, My VNPT không tiếp nhận các khiếu nại.

- My VNPT có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.

- Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.

- Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về My VNPT 

6. Tổng đài CSKH: 18001091 (nhánh 3).

VNPT 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved