14:58, 03/10/2024

VNPT Money: “Mở tiết kiệm lần đầu, CAKE tặng 50K”

Từ ngày 01/09/2024 đến hết ngày 31/10/2024, VNPT Money triển khai chương trình khuyến mại: “Mở tiết kiệm lần đầu, CAKE tặng 50K” dành cho sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn tại Ngân hàng số CAKE by VPBank trên ứng dụng VNPT Money trên toàn quốc.

 

Hình thức khuyến mại: Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền có kèm theo việc mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ.
Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại): Áp dụng cho khách hàng cá nhân đang sử dụng Ứng dụng VNPT Money và và thực hiện mở Sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn CAKE tại Ngân hàng số CAKE by VPBank trong thời gian diễn ra chương trình..
Nội dung chi tiết chương trình khuyến mại: 
a)    Điều kiện tham gia chương trình:
Trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng mở thành công khoản tiền gửi có kỳ hạn CAKE tại Ngân hàng số CAKE by VPBank trên ứng dụng VNPT Money sẽ nhận được quà tặng bằng tiền được chuyển vào Tài khoản VNPT Pay của Khách hàng. Khách hàng mở khoản tiền gửi có kỳ hạn CAKE phải đáp ứng đầy đủ 03 điều kiện sau:
(i).    Số tiền gửi: Có giá trị từ 1.000.000 đồng (Bằng chữ: Một triệu đồng) trở lên.
(ii).    Kỳ hạn tiền gửi: Từ 06 tháng trở lên và không tất toán trước hạn. Nếu khách hàng tất toán trước hạn, khách hàng sẽ không được nhận thưởng.
(iii).    Áp dụng cho Khách hàng lần đầu tiên thực hiện giao dịch Tiền gửi có kỳ hạn tại Ngân hàng số CAKE by VPBank trên Ứng dụng VNPT Money và đáp ứng các quy định sau: (1) đủ điều kiện tham gia CTKM theo quy định của CAKE, (2) đồng ý với thể lệ của chương trình.
b)    Giá trị quà tặng:
-    Khách hàng thỏa mãn điều kiện tại Điểm a Mục 8 này sẽ nhận được quà tặng bằng tiền trị giá 50.000 đồng (Bằng chữ: Năm mươi nghìn đồng) vào tài khoản VNPT Pay của khách hàng trên ứng dụng VNPT Money.
-    Mỗi khách hàng đủ điều kiện tham gia Chương trình sẽ được nhận được tối đa 01 quà tặng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Trường hợp khách hàng thực hiện nhiều hơn 01 giao dịch Tiền gửi có kỳ hạn CAKE tại Ngân hàng số CAKE by VPBank trong thời gian diễn ra chương trình thì quà tặng sẽ được tính dựa trên giao dịch hợp lệ phát sinh đầu tiên.
-    Chương trình có số lượng quà tặng theo quy định và áp dụng cho những khách hàng đầu tiên thỏa mãn điều kiện chương trình, được xét theo thời gian thực hiện giao dịch thành công trên hệ thống CAKE kể từ thời điểm bắt đầu chương trình (Thời gian thực hiện giao dịch thành công được tính bằng: Ngày, giờ, phút, giây).
-    Chương trình không áp dụng cho nhóm khách hàng được hưởng lãi suất theo chính sách đặc biệt của Ngân hàng số CAKE by VPBank.
-    Chương trình không áp dụng với các khoản tiền gửi có kỳ hạn đáo hạn và tái tục tự động.
c)    Cách thức trả thưởng:
-    Tiền thưởng sẽ được chi trả 100% giá trị theo quy định tại Điểm a), b), Mục 8 theo mã khách hàng (user ID) vào tài khoản thanh toán của khách hàng tại Ngân hàng số CAKE by VPBank và được tự động nạp vào tài khoản ví điện tử VNPT Pay ngay sau khi khách hàng mở thành công khoản tiền gửi có kỳ hạn hợp lệ trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.
-    Nếu khách hàng tất toán khoản tiền gửi trước kỳ hạn và sau khi VPBank đã trả thưởng, phần tiền thưởng đã trả sẽ được truy thu lại bằng hình thức trừ trực tiếp giá trị quà tặng đã trả vào tổng số tiền gốc và lãi của khách hàng nhận được sau khi tất toán khoản tiền gửi.
-    Tại thời điểm chi trả tiền thưởng, Khách hàng đảm bảo trạng thái tài khoản VNPT Pay của Khách hàng đang hoạt động (không bị đóng, khóa hoặc tạm khóa vì bất kỳ lý do gì bao gồm nhưng không giới hạn bởi trục lợi, gian lận, cố tình gian lận, …). VPBank không trả tiền thưởng đối với Khách hàng đã đóng tài khoản VNPT Pay.
Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình: Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, khách hàng liên hệ qua Hotline 18001091 (nhánh 3)

VNPT Pay

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved