09:37, 08/10/2024

Khởi tranh mùa giải đầu tiên Pickleball CLB Quốc gia 2024 – trực tiếp và độc quyền trên MyTV

Giải Vô địch Pickleball các câu lạc bộ Quốc gia 2024 chính thức khởi từ ngày 09 đến 12/10, trực tiếp và độc quyền trên Truyền hình MyTV.

 

Để phục vụ khán giả cả nước có cơ hội thưởng thức trực tiếp giải vô địch Pickleball cấp vô địch CLB Quốc gia đầu tiên tại Việt Nam nói riêng, cũng như tìm hiểu về bộ môn Pickleball nói chung – môn thể thao mới và thịnh hành nhất hiện nay, Truyền hình MyTV sẽ phát trực tiếp và miễn phí toàn bộ giải đấu này. Khán giả quan tâm theo dõi chỉ cần đăng ký tài khoản MyTV miễn phí và đăng nhập sử dụng trên một trong các thiết bị Smart TV, Smartphone/máy tính bảng hoặc website MyTV. Đón xem giải đấu diễn ra từ ngày 09 đến ngày 12/10 trên MyTV mục Sự kiện Trực tiếp. 

Pickleball các CLB Quốc gia 2024 được phát trực tiếp và độc quyền trên MyTV

Giải Vô địch Pickleball các Câu lạc bộ quốc gia năm 2024 Tranh cúp Jogarbola - Doanh nhân trẻ Thái Bình - An Thái được tổ chức với mục đích khuyến khích các địa phương, các câu lạc bộ trên toàn quốc phát triển và xây dựng phong trào Pickleball. Ngoài ra, giải đấu này cũng diễn ra nhằm kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).

Giải Vô địch Pickleball các Câu lạc bộ quốc gia năm 2024 Tranh cúp Jogarbola - Doanh nhân trẻ Thái Bình - An Thái sẽ được bắt đầu từ ngày 09/10 tới ngày 12/10/2024 tại cụm 12 sân Pickleball Công viên 30/6 - thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Sân chơi hàng đầu cho các CLB sẽ được tổ chức với 2 nội dung là nội dung phong trào và nội dung chuyên nghiệp với 3 nhóm tuổi khác nhau (dưới 35 tuổi, từ 35 - 49 tuổi và 50 tuổi đổ lên). 

Pickleball đang ngày một thu hút sự chú ý của người chơi thể thao

Nội dung thi đấu bao gồm 4 nội dung: Đơn nam, Đơn nữ, Đôi nam, Đôi nữ, Đôi nam nữ. Riêng đơn nữ nhóm 03 từ 50 tuổi trở lên của nội dung phong trào không tổ chức thi đấu. Tùy theo số lượng VĐV đăng ký, Ban Tổ chức sẽ quyết định chọn thể thức thi đấu loại trực tiếp một lần thua hoặc chia bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm với nguyên tắc các VĐV/Đôi cùng Câu lạc bộ sẽ phân chia đều vào các nhánh khác nhau.
Vòng loại đến tứ kết mỗi trận đấu diễn ra 01 hiệp 15 điểm, 08 điểm đổi sân. Nếu tỷ số là 14-14 thì VĐV/Đôi nào thắng cách biệt 02 điểm sẽ dành chiến thắng, thi đấu đến điểm cuối cùng là 21. Vòng loại đến tứ kết mỗi trận đấu diễn ra 01 hiệp 15 điểm, 08 điểm đổi sân. Nếu tỷ số là 14-14 thì VĐV/Đôi nào thắng cách biệt 02 điểm sẽ dành chiến thắng, thi đấu đến điểm cuối cùng là 21. Luật thi đấu áp dụng bộ Luật của Liên đoàn Pickleball Châu Á.
Các VĐV trình từ 4.0 trở lên đã tham gia giải Vô địch châu Á và tại các giải
VTV Times, VTV8, Doanh nhân Thái Bình, Công an Thái Bình mở rộng, Báo Thanh niên cup Vinfast, Đại học nam Cần Thơ, Saigon Park Resort, Vũng Tàu cúp Phoenix 8S… vào đến vòng Bán kết của nội dung Siêu cúp, Open sẽ chỉ được tham gia nội dung phong trào.
Với tinh thần thúc đẩy sự phát triển của bộ môn Pickleball trên toàn quốc, giải Vô địch Pickleball các CLB quốc gia 2024 hứa hẹn sẽ diễn ra gay cấn, hấp dẫn và kịch tính với sự tham gia của những vận động viên Pickleball hàng đầu. Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho những pha bóng đẹp mắt tại cụm 12 sân Pickleball Công viên 30/6 - thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Truyền hình MyTV đồng hành và lan tỏa giải đấu Pickleball đầu tiên tại Việt Nam đến với khán giả cả nước, trọn vẹn và độc quyền trên hệ thống đa nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp MyTV.
Đam mê thể thao, khán giả không nên bỏ qua gói cước MyTV Nâng cao Plus dành cho thuê bao di động của mọi nhà mạng tại Việt Nam. Khán giả có thể lựa chọn mua gói cước này theo ngày, tuần hoặc tháng. Đặc biệt, Nâng cao Plus đang có chính sách ưu đãi giảm giá 50% khi mua theo tháng, chỉ còn 32.500đ/tháng (giá gốc 65.000đ) khi đăng ký vào các ngày thứ 6 và thứ 7 cuối tuần. Có gói cước này, ngoài giải Pickleball vô địch các CLB quốc gia 2024, khán giả có thể thưởng thức nhiều giải đấu quốc tế chỉ có trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV, khám phá kho giải trí chất lượng và còn được tặng kèm gói phim Galaxy Play cao cấp.
Với các gói dịch vụ đa dạng và ưu đãi hấp dẫn, MyTV sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc thể thao tuyệt vời và trải nghiệm xem phong phú. Liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Sẽ có nhiều nội dung khác nhau được đưa vào tranh tài
Người chơi sẽ có cơ hội giành những giải thưởng giá trị

 

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved