12:32, 06/09/2024

VNPT tích cực đồng hành cùng ngành GD-ĐT Kiên Giang với vai trò là đối tác tin cậy 

Bước vào năm học mới 2024-2025, VNPT Kiên Giang tiếp tục có các hoạt động ý nghĩa, khẳng định vai trò trong tích cực đồng hành cùng ngành Giáo dục của tỉnh nhà. 

Ông Trịnh Quang Đăng - Giám đốc VNPT Kiên Giang (bìa phải) trao tặng tài trợ cho đại diện Trường THPT Ngô Sĩ Liên
Ông Trịnh Quang Đăng - Giám đốc VNPT Kiên Giang (bìa phải) trao tặng tài trợ cho đại diện Trường THPT Ngô Sĩ Liên

Mới đây nhất là chương trình tài trợ học bổng và hỗ trợ các trường học trên địa bàn, với tổng giá trị tài trợ lên đến hơn 100 triệu đồng, thể hiện sâu sắc sự cam kết trong việc chung tay ươm mầm, chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Bối cảnh xã hội ngày càng chú trọng hơn đến giáo dục, việc giúp đỡ các em học sinh khó khăn có cơ hội tiếp tục học tập là nhiệm vụ quan trọng không chỉ của gia đình, nhà trường mà còn có trách nhiệm của các doanh nghiệp và xã hội nói chung. 
Hiểu rõ điều đó, VNPT Kiên Giang đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, trong đó nổi bật là chương trình trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại nhiều trường học trên toàn tỉnh, nhằm khuyến khích tinh thần hiếu học và hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Những phần học bổng được hỗ trợ không chỉ giúp các em và gia đình giảm bớt gánh nặng kinh tế, mà còn là động lực tinh thần to lớn, khuyến khích các em tiếp tục phấn đấu vì tương lai tươi sáng.

Ông Lữ Văn Cam - Phó Giám đốc VNPT Kiên Giang (bìa trái) trao tặng tài trợ cho đại diện Trường THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt
Ông Lữ Văn Cam - Phó Giám đốc VNPT Kiên Giang (bìa trái) trao tặng tài trợ cho đại diện Trường THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt

Thời gian tới, VNPT Kiên Giang sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình hỗ trợ và hợp tác với các trường học trên địa bàn tỉnh, tập trung vào việc nâng cao chất lượng giáo dục và phổ cập các giải pháp công nghệ số. Đơn vị luôn khẳng định vai trò không chỉ là doanh nghiệp VT-CNTT hàng đầu, mà còn là đối tác tin cậy góp phần xây dựng nền tảng tri thức cho thế hệ tương lai.
Với sự tâm huyết và những cam kết mạnh mẽ, VNPT Kiên Giang đã và đang ghi dấu ấn ở địa phương, tiếp tục là người bạn đồng hành và đối tác tin cậy của ngành giáo dục; đồng thời liên tục có nhiều hoạt động tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh vươn lên trong học tập; góp phần xây dựng một xã hội phát triển bền vững, văn minh và tiến bộ.

VNPT
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved