08:34, 09/08/2024

Trình diễn công nghệ tại VNPT DxDay 2024

Trong khuôn khổ Hội nghị VNPT DxDay 2024 được tổ chức từ 7-8/8, tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc, các đơn vị đã trình diễn các công nghệ 4.0, giải pháp số trong các lĩnh vực về nông nghiệp, Phòng cháy chữa cháy, công thương và xây dựng, ngôi nhà thông minh…tại khu trải nghiệm của Hội nghị.

 

Những công nghệ, giải pháp này đã thu hút sự quan tâm, tham gia trải nghiệm của các đại biểu tham gia Hội nghị. Trong đó, Giải pháp AIMS là giải pháp quản lý ngành nông nghiệp tại địa phương cung cấp đầy đủ các ứng dụng để thực hiện quản lý các lĩnh vực chuyên ngành trên môi trường số, hướng tới điều hành ngành nông nghiệp dựa trên dữ liệu số tại địa phương; VNPT Green là nền tảng nông nghiệp số giúp kết nối và tương tác giữa các thành phần trong chuỗi giá trị ngành nông nghiệp lên trên nền tảng.

 

VNPT Smarthome là hệ sinh thái mở có tính kết nối cao, sử dụng các nền tảng công nghệ tiên tiến cho phép người dùng điều khiển các thiết bị điện trong ngôi nhà trực tiếp, qua ứng dụng trên Smartphone hoặc bằng giọng nói. VNPT Smart Home tạo ra không gian sống tiện nghi, tiết kiệm điện năng, giải trí đa phương tiện và an ninh an toàn.

VNPT iAlert là dịch vụ truyền tin cảnh báo sự cố cháy, nổ đến chủ cơ sở hạ tầng và Cơ quan Quản lý Nhà nước, từ đó giúp kịp thời xử lý và ứng cứu khi có sự cố cháy, nổ xảy ra

Giải pháp CMP là nền tảng quán lý, giám sát các thiết bị IoT, giúp gỉải quyết các bài toán: khó quản lý thiết bị, rủi ro bảo mật, gián đoạn dịch vụ, không tối ưu chi phí ...

 

CSDL ngành công thương, xây dựng là các giải pháp cơ sở dữ liệu chuyên ngành cho cơ quan quản lý nhà nước thuộc lĩnh vực công thương và xây dựng.

Trợ lý ảo thế hệ mới (Generative AI) - VNPT GenAI được đào tạo trên dữ liệu đặc thù để tối ưu cho tiếng Việt trong các lĩnh vực chuyên ngành, đã triển khai phục vụ hàng triệu khách hàng trong lĩnh vực công, lĩnh vực viễn thông.

 

Hệ sinh thái điện toán đám mây toàn diện VNPT Cloud. Đây là hệ sinh thái điện toán đám mây toàn diện nhất Việt Nam, được xây dựng trên nền tảng vững chắc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved