09:39, 28/08/2024

Phim “Độc đạo” tiếp nối series Cảnh sát hình sự lên sóng MobileTV từ 2/9

Ra mắt vào đầu tháng 9, bộ phim Độc đạo hứa hẹn mang đến sự hồi hộp, căng thẳng nhưng cũng không kém phần xúc động. Phim sẽ lên sóng vào lúc  21h40 thứ 2, thứ ba và thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ 2/9.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như Doãn Quốc Đam, NSƯT Hồ Phong, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Chí Trung, Vĩnh Xương, NSƯT Nguyệt Hằng, Hà Việt Dũng, Việt Hoa, Duy Nam,.... 

 

“Độc đạo” xoay quanh câu chuyện của Hồng do Doãn Quốc Đam thủ vai. Hồng là một chàng trai mang trong mình bản tính thiện lương, tuy nhiên anh phải đối mặt với nỗi đau lớn khi cùng lúc mất đi cả cha lẫn mẹ, đồng thời lạc mất em trai là người thân duy nhất.
Sau biến cố lớn, Hồng được bà Mộc (NSƯT Nguyệt Hằng) nhận nuôi. Bà Mộc là vợ hai của ông trùm xã hội đen khét tiếng nay đã rửa tay gác kiếm là Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải).
Với sự thông minh của mình, Hồng nhận được sự tin tưởng của ông Toàn, cũng như được ông giao trọng trách gánh vác sản nghiệp gia đình. Nhưng sự dưỡng dục ấy không làm Hồng quên đi nỗi đau mất đi người thân năm xưa. Hồng bắt đầu lần theo những manh mối có được để điều tra lại cái chế của cha mẹ.
Ngoài Lê Toàn đã quy ẩn giang hồ, Hồng phải đối mặt với bộ ba đàn em thân tín của Lê Toàn là Quân "già", Hưng "khẹc" và Dương "cơ bắp". Đây đều là những tên trùm buôn ma tuý khét tiếng, ai trong đó cũng có thể là người mang lại bi kịch cho gia đình Hồng.
Phim không chỉ đề cao sự chính nghĩa, mà còn khắc hoạ cho người xem câu chuyện về những chiến sĩ công an đang âm thầm hi sinh, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.
Đón xem bộ phim “Độc đạo” trên MobileTV bằng cách soạn tin DK MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV3 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


VNPT-VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved