15:54, 21/08/2024

Bộ phim mới về đề tài gia đình "HOA SỮA VỀ TRONG GIÓ” lên sóng trên MobileTV từ 28/8

Bộ phim “Hoa sữa về trong gió” là câu chuyện về gia đình đầy ấm áp, yêu thương và dung dị sẽ lên sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ 28/8.

 

Phim có sự tham gia của các diễn viên như NSƯT Thanh Quý, NSND Thanh Tú, Thanh Hương, NSƯT Ngọc Quỳnh, Huyền Sâm, Bá Anh, NSND Tiến Đạt, Võ Hoài Anh, Chu Diệp Anh,... 
Phim khắc họa hình ảnh bà Trúc, một người bà, người mẹ đảm đang, tháo vát nhưng chồng mất sớm nên bà ở vậy nuôi hai con trưởng thành. Nhưng chính tình yêu thương quá lớn của bà dành cho con cháu khiến nhiều mâu thuẫn nảy sinh, xung đột bùng nổ giữa bà và hai người con ruột. Nhưng ngược lại, bà Trúc và con dâu, con rể lại rất hợp ý và ít mâu thuẫn hơn.
Trong phim “Hoa sữa về trong gió”, là lần đầu tiên diễn viên Ngọc Quỳnh và Huyền Trâm vào vai vợ chồng. Họ có một cô con gái tên là Phương (Chu Diệp Anh) và luôn mâu thuẫn nhau trong cách dạy con. Nên bà Trúc phải đứng ra đấu tranh để bảo vệ cháu ngoại, để Phương được bố mẹ tôn trọng, không ép cô bé thành một đứa trẻ toàn năng.
Đón xem bộ phim “Hoa sữa về trong gió” trên MobileTV bằng cách soạn tin DK MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV1 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


VNPT-VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved