14:18, 04/07/2024

Tuổi trẻ VNPT với hành trình vì biển đảo quê hương

Mới đây, Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT, Đoàn Thanh niên VNPT Cà Mau tham gia chuyến hành trình cùng đoàn công tác của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ, các em học sinh và người dân trên Đảo Hòn Chuối.

 

Trong chuyến hành trình, Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT đã trao tặng 100 lá cờ tổ quốc, 02 suất quà, 05 máy tính bảng, 03 điểm phát wifi, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, chiến sĩ, người dân sinh hoạt, học tập và làm việc. Đoàn cũng đã đến thăm, vui chơi và rất nhiều tập, sách, sữa, quà, bánh cho các em học sinh tại “lớp học tình thương” trên đảo.
Đây là chuyến đi hết sức ý nghĩa, không chỉ thể hiện sự quan tâm, chia sẻ mà còn thắt chặt tình cảm gắn bó giữa đất liền với biển đảo. Qua đó, còn giúp cho tuổi trẻ hôm nay nói chung và tuổi trẻ VNPT nói riêng lòng biết ơn đối với các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm vượt qua khó khăn, vất vả, hiên ngang bám trụ trước muôn trùng sóng gió, để bảo vệ từng tấc đất máu thịt của Tổ quốc, quê hương. Từ đó, thêm hiểu, thêm yêu, thêm đề cao tinh thần dân tộc, thêm nổ lực học tập, nổ lực lao động sản xuất để đóng góp cho đơn vị, cho xã hội, cho Đất nước ngày một phát triển giàu đẹp và vững mạnh!.

VNPT
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved