13:58, 30/07/2024

Đừng bỏ lỡ bộ phim mới “ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ” lên sóng trên MobileTV từ 31/07/2024

“Đi giữa trời rực rỡ” hứa hẹn gửi tới khán giả những khung hình đẹp, những câu chuyện thú vị của các bạn trẻ. Bộ phim lên sóng lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 31/07/2024

.

 

"Đi Giữa Trời Rực Rỡ" khắc họa cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản. 
Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.
Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.
Bộ phim sẽ đưa khán giả đến với một khu nhà trọ đặc biệt giữa lòng thành phố. Trong xóm trọ, Pu và những người bạn đến từ mọi miền của tổ quốc cùng sát cánh bên nhau vượt qua hiểu lầm, khắc biệt và trải qua những năm tháng rực rỡ nhất của tuổi trẻ.
Với dàn diễn viên trẻ đầy tài năng: Thu Hà Ceri, Long Vũ, Hoàng Khánh Ly, Vương Anh, Võ Hoài Vũ,... hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim vô cùng trẻ trung nhưng cũng không kém phần sâu sắc, chiêm nghiệm.
Đón xem bộ phim "Đi Giữa Trời Rực Rỡ" trên MobileTV bằng cách soạn tin DK MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV3 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


VNPT-VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved