11:24, 06/05/2024

Đừng bỏ lỡ bộ phim “Thanh xuân không bó buộc” trên Meclip

Bộ phim kể về một nhóm 8 người bạn thân mới bước vào năm nhất của Trường Đại học Y. Tám người mỗi người một tính cách, một câu chuyện khác nhau nhưng luôn yêu thương sẻ chia và giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn thử thách cả về vấn đề học tập và tâm lý tình cảm.

 

Đó là những bỡ ngỡ khi bước vào môi trường mới, mối quan hệ mới khiến các bạn hay gặp phải những tình huống dở khóc dở cười, những trăn trở của các bạn về tương lai về ngành nghề mà các bạn theo đuổi - một nghề mà rất là vất vả, nhưng các bạn đều rất nhanh chóng hòa đồng và thích nghi với nó để sống hết mình và có một thanh xuân thực sự - một thanh xuân không bó buộc tâm trí và tương lai của các bạn.
Bộ phim không chỉ nói về tình yêu đôi lứa mà còn nói về tình bạn, những vấn đề tâm lý của tuổi vừa mới bước vào tuổi trưởng thành, những ước mơ, khát vọng và trăn trở về tương lai của họ. Là một nhóm cho dù có những bồng bột nhưng đầy nhiệt huyết và tình người.
Một Ngũ Nguyệt vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng, một lòng kiên định theo đuổi những gì mình muốn. Một Nhất Dương lạnh lùng, ít nói, nhưng sâu trong thâm tâm là một đứa trẻ đang cố vùng vẫy ra khỏi sự kiểm soát của ba mình, muốn khẳng định mình và muốn sống cuộc đời do chính mình quyết định. Một Đại Vũ tuy hay nói hay cười và thích đùa giỡn quá trớn nhưng thực sự cậu ấy lại là một chàng trai rất ấm áp và tình cảm. Một Vũ Thời xinh đẹp, thời trang tuy tiểu thư nhà giàu nhưng tính cách không chảnh choẹ mà rất thân thiện, tốt bụng. Một Thời Đà luôn bị mẹ quản chế, tưởng chừng như là một cậu bé không thoát nổi ra khỏi bóng mẹ. Được sự giúp đỡ của bảy người bạn thân, cậu đã biết cách và khiến mẹ cậu cho phép tự quyết định đời mình. Cùng một cảnh bị người thân áp đặt, nhưng Thời Đà cởi mở hơn nên vấn đề của cậu được giải quyết sớm hơn. Một Thất Tinh hơi có phần mê tín nhưng rất cute, lúc nào cũng cãi nhau với Thời Đà. Một Văn Thao học bá nhưng ngây thơ. Và cuối cùng là Văn Tịnh cũng là học bá, tính cách hiền lành. Cô băn khoăn về chuyên ngành cô đang chọn vì nỗi sợ thực hành giải phẫu của mình.
Bộ phim “Thanh xuân không bó buộc” đang được cập nhật trên Meclip.vn. Tải ứng dụng Meclip để xem bộ phim này tại:
-Dành cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/meclip/id1491433655?l=vi
-Dành cho Android:
 https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.media.meclip
Thuê bao Vinaphone soạn DK Y1 gửi 9488, đăng ký Meclip để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với các ưu đãi 3G/4G/5G.


VNPT-VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved