11:06, 25/04/2024

Trải nghiệm RingTunes không giới hạn với gói data siêu ưu đãi

Với mục tiêu mang lại lợi ích cụ thể về kinh tế và trải nghiệm tích cực về cảm xúc cho người dùng, dịch vụ nhạc chờ RingTunes vừa cho ra mắt gói cước RTD3. Theo đó, thuê bao VinaPhone sẽ nhận được 300MB data/ngày kèm theo quyền lợi VIP sử dụng miễn phí tất cả tính năng của dịch vụ khi đăng ký mới.

Dịch vụ Nhạc chờ - RingTunes là dịch vụ giá trị gia tăng cho phép các thuê bao di động của mạng VinaPhone có thể lựa chọn bài hát hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho tín hiệu chờ thông thoại của tổng đài. Với RingTunes, khách hàng có thể lựa chọn từ hàng trăm nghìn ca khúc và hiệu ứng âm thanh, biến cuộc gọi thoại thành nơi thể hiện sở thích và cá tính âm nhạc của mình.  

 

Những giai điệu và bản nhạc chờ không chỉ là sự kết hợp của âm thanh mà còn là ngôn ngữ của cảm xúc. Khi ai đó gọi đến bạn, họ không chỉ nghe nhạc chờ bạn chọn mà họ còn nghe thấy một phần tâm trạng bạn muốn chia sẻ. RingTunes giúp cho mỗi cuộc gọi trở nên đắm chìm trong âm nhạc, tạo nên một không gian giao lưu và kết nối chân thực giữa bạn và người gọi.
Ringtunes sở hữu kho âm nhạc sống động, đa sắc màu bao gồm đầy đủ các thể loại âm nhạc trong và ngoài nước: nhạc trẻ, nhạc ngẫu hứng vui nhộn, Pop, Rock, nhạc phim… Người dùng có thể tải miễn phí không giới hạn số lượng bài hát để cài đặt làm nhạc chờ. Việc cho ra mắt gói cước mới với ưu đãi cộng thêm 300MB data/ngày giúp cho người sử dụng RingTunes có thêm cơ hội trải nghiệm, thực sự tận hưởng và khám phá mọi tính năng, lợi ích của dịch vụ mà không phải lo lắng về chi phí hoặc giới hạn về dung lượng.

 


Với một dịch vụ nhạc chờ không giới hạn và đa dạng như RingTunes cộng thêm sự hấp dẫn của gói dung lượng ưu đãi, không có lý do gì để bạn phải chịu đựng những tiếng "tút...tút..." đơn điệu nữa. Soạn DK RTD3 gửi 9194 (5.000 đồng/ngày) ngay hôm nay để tạo điểm nhấn cho mỗi cuộc gọi của bạn. Truy cập http://ringtunes.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết. Khách hàng cũng có thể tải ứng dụng Ringtunes trên chợ ứng dụng tại địa chỉ:
Dành cho IOS: https://apps.apple.com/ca/app/ringtunes/id1533364509  
Dành cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=ringtunes.media.vnpt.vn.ringtunesgo&pcampaignid=web_share  


Hồng Ánh - VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved