11:34, 20/03/2024

TẾT RỒNG DU KÝ SĂN TIỀN TỶ CÙNG VNPT MONEY đã tìm thấy chủ nhân tài khoản siêu khủng

Ngày 19/3, VNPT Money đã tổ chức Lễ trao thưởng chương trình “Tết Rồng du ký săn tiền tỷ cùng VNPT Money”. Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng VNPT Money trong thời gian qua.

 

Diễn  ra từ ngày 4/1 đến hết 29/2, “Tết Rồng du ký săn tiền tỷ cùng VNPT Money” đã thu hút được 70.482 khách hàng trên toàn quốc tham gia, đã có gần 400.000 lì xì các mệnh giá, 3 điện thoại Iphone 15 promax và 13.220 mã quay số trúng thưởng giải 60 triệu đồng được phát hành tới khách hàng.  VNPT Money cũng đã tiến hành quay số trúng thưởng công khai, minh bạch, theo đúng thể lệ của chương trình, với sự tham gia của đại diện các khách hàng, đại diện cơ quan chủ quản dịch vụ để tìm ra 5 chủ nhân may mắn của giải chung cuộc Tài khoản VNPT Money siêu khủng.

 
Chia sẻ tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Phương Linh - Trưởng phòng PTKD VNPT FinTech cho biết: Sau 2 tháng triển khai, chương trình Tết Rồng du ký săn tiền tỷ cùng VNPT Money đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Đây là chương trình thường niên để tạo sự gắn kết giữa khách hàng với dịch vụ. Khác với mọi năm, chương trình năm nay được thiết kế thành 1 chuỗi game, từ ấp trứng đến hành trình chu du của chú Rồng nhỏ tới các đảo. Ở hành trình tới mỗi đảo, khách hàng sẽ cùng chú Rồng khám phá và trải nghiệm những tiện ích, tính năng hay của dịch vụ và có những tương tác gần gũi hơn với dịch vụ.
 

Nhận món quà “ siêu khủng” từ VNPT Money, anh Hà Phương Nam ( T.p HCM) không nén nổi hân hoan cho biết: tôi vô cùng vui mừng và bất ngờ khi nhận được thông tin mình trúng giải, thực sự là không tin mình may mắn đến vậy nên tôi đã đặt vé bay từ Miền Nam ra để nhận giải. Tôi cám ơn VNPT Money đã tổ chức một chương trình để các khách hàng được tham gia vào mỗi dịp tết như thế này. Chương trình dễ chơi, cuốn hút, mỗi lever là một cách chơi khác nhau và đặc biệt thông qua đó người chơi có thể sử dụng tài khoản VNPT Money để thanh toán các hóa đơn của gia đình, nạp cước điện thoại… Tôi sẽ hướng dẫn mọi người để cùng sử dụng VNPT Money như tôi.

 

Còn chị Ma Thị Thơ (Hà Nội) một trong những khách hàng may mắn trúng thưởng tài khoản VNPT Money siêu khủng 60 triệu đồng cũng chia sẻ: Gia đình tôi hay sử dụng ứng dụng VNPT Money để thanh toán các dịch vụ, bản thân tôi thì dùng nhiều nhất cho dịch vụ nạp thẻ điện thoại. Dịp gần Tết Nguyên đán tôi có nhận được tin nhắn giới thiệu chương trình. Tò mò vào chơi thử rồi bị cuốn hút luôn bởi muốn thử sức với các đích mà chương trình đưa ra, lại càng hào hứng bởi những phần quà nhỏ may mắn có được mỗi lượt chơi. Nói chung là tựa game dễ chơi và lôi cuốn nên ngày nào tôi cũng tham gia. Đặc biệt là bất ngờ vì mình lại có một mã dự thưởng trúng thưởng. Tôi rất hạnh phúc và cảm ơn chương trình rất nhiều.

Chia sẻ về các chương trình trong thời gian tới, bà Nguyễn Thị Phương Linh - Trưởng phòng PTKD VNPT FinTech cho biết thêm. “Tết Rồng du ký săn tiền tỷ cùng VNPT Money đã để lại được nhiều dấu ấn đẹp trong lòng các khách hàng. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình vui và hấp dẫn không kém, mong rằng sẽ nhận được tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc”.

Vui vẻ, trẻ trung, cách chơi đơn giản và kho quà chất lượng lên tới 1,4 tỉ đồng, "Tết Rồng Du ký - Săn Tiền Tỉ cùng VNPT Money" - chương trình game Tết của ứng dụng tài chính số VNPT Money đã tạo được hiệu ứng lan tỏa tới rất nhiều khách hàng trên cả nước.

 

 

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved