09:45, 18/03/2024

Buôn Ma Thuột với mô hình “Tuyến đường thanh toán không sử dụng tiền mặt”

Vừa qua, được sự đồng ý của UBND thành phố Buôn Ma Thuột, VNPT tại địa bàn tỉnh Đắk Lắk đồng hành cùng UBND phường Tân Lợi, phối hợp với đoàn Thanh niên và Hội Liên hiệp phụ nữ phường tổ chức xây dựng tuyến đường không sử dụng tiền mặt, xây dựng tuyến phố văn minh, hiện đại, góp phần phát triển kinh tế số, xã hội số trên địa bàn phường.

 

Trong khuôn khổ hoạt động tổ chức xây dựng tuyến phố không tiền mặt, VNPT Đắk Lắk đã triển khai giới thiệu ứng dụng VNPT Money là sản phẩm dịch vụ số của VNPT. Việc sử dụng tài khoản VNPT Money sẽ giúp người dân miễn phí chuyển, nhận tiền, thanh toán hoá đơn, dịch vụ (điện/nước,...) với rất nhiều ưu đãi hàng tháng ngay trên ứng dụng VNPT Money. Ứng dụng cũng giúp người dùng dễ dàng thanh toán với hơn 160.000 điểm chấp nhận thanh toán VNPay QR, Payoo QR và VNPT Money QR trên toàn quốc.

Theo dự định của UBND thành phố Buôn Ma Thuột, mô hình “Tuyến đường thanh toán không sử dụng tiền mặt” sẽ được thực hiện tại nhiều xã phường trên địa bàn và bắt đầu tại đoạn đường Y Bih Aleo từ ngã tư Nguyễn Đình Chiểu - Y Bih Aleo đến đoạn Lê Thị Hồng Gẫm - Y Bih Aleo. Trong buổi sáng ngày 09/03/2024, UBND phường Tân Lợi phối hợp cùng Hội LHPN, Đoàn thanh niên phường cùng với VNPT Đắk Lắk đã đến từng hộ dân, cơ sở vận động, hướng dẫn thực hiện cài đặt và thao tác ứng dụng VNPT Money trong việc thanh toán không dùng tiền mặt và cách mở tài khoản miễn phí, giúp người  dân đến mua hàng có thể quét mã QR thanh toán nhanh chóng và thuận tiện.

 

Việc sử dụng tài khoản VNPT Money trong tổ chức xây dựng mô hình “Tuyến phố thanh toán không sử dụng tiền mặt” góp phần thúc đẩy, khuyến khích người tiêu dùng và cơ sở kinh doanh sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt khi mua sắm, giao dịch thanh toán. Từ đó, giúp người dân có thể trải nghiệm những hình thức thanh toán với công nghệ mới, hiện đại trong thời đại chuyển đổi số, góp phần ngày càng văn minh, hiện đại.

Trong tháng 3, với chủ đề Tháng Thanh niên, Đoàn cơ sở VNPT Đắk Lắk sẽ tiếp tục phối hợp với Đoàn thanh niên tại các xã phường trên địa bàn toàn Thành phố triển khai và hướng dẫn cài đặt Ví VNPT Money để góp phần đẩy mạnh việc xây dựng thành phố Buôn Ma Thuột trở thành đô thị thông minh.

VNPT Money

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved