15:50, 26/01/2024

VNPT tham gia ủng hộ "Tuần cao điểm Tết vì người nghèo" năm 2024 tại Thái Nguyên

Thực hiện theo hướng dẫn của Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh Thái Nguyên về việc tổ chức "Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2024", hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau". VNPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã đăng ký tham gia ủng hộ kinh phí cho chương trình 20.000.000 đồng.

 

Theo đó, ngày 24/01/2024, ông Nguyễn Tiến Hải - Phó Giám đốc VNPT Thái Nguyên, Giám đốc TTKD VNPT Thái Nguyên cùng Lãnh đạo Phòng bán hàng Võ Nhai đã trao những suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tràng Xá, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.

Đây là hoạt động của UBMTTQ tỉnh Thái Nguyên nhằm chăm lo cho đời sống các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, công nhân, lao động có một cái Tết ấm no, đầy đủ hơn. Chung tay giúp đỡ người nghèo cho mùa đông thêm ấm áp.

Với vai trò của một Tập đoàn kinh tế lớn sẵn sàng chung tay vì cộng đồng, VNPT luôn tích cực thể hiện trách nhiệm và nghĩa vụ phong trào có ý nghĩa nhân văn này, xem đây là truyền thống và cũng là nét đẹp văn hóa của Tập đoàn mà các thế hệ cán bộ công nhân viên xây dựng và gìn giữ trong suốt chặng đường trưởng thành và phát triển.

Hàng năm, Tập đoàn VNPT và các đơn vị trực thuộc luôn dành nhiều tỷ đồng cho các hoạt động chính sách, an sinh xã hội, từ thiện... Đây là sự tiếp nối đầy nhân văn của chương trình “Nối vòng tay lớn”, hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bỏ lại phía sau”.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved